Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắn cung Hàn Quốc bị mất Vàng ở Olympic Tokyo

Chủ Nhật 01/08/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Hàn đã không thể giành tấm HCV cuối cùng nội dung đơn nam môn bắn Cung khi cung thủ cuối cùng của họ Kim Woo Jin phải nhận thất bại ở vòng tứ kết.

Ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Bắn cung tại Olympic Tokyo 2020 vào hôm qua 31/7 đã chứng kiến thất bại của cung thủ Kim Woo Jin người Hàn Quốc ở vòng tứ kết trước đối thủ Tang Chin Chun đến từ Đài Loan.

Kim Woo Jin
Kim Woo Jin không thể mang về tấm HCV thứ 5 cho bắn cung Hàn Quốc

Trước đó, ở vòng 1/8, Kim đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 9 phát bắn vào vòng 10 để hạ gục đối thủ người Malaysia, Khairul Anuar Mohamad chỉ sau 3 bài bắn.

Tuy nhiên phong độ cực kỳ ấn tượng này đã không được tay cung Kim Woo Jin thể hiện ở tứ kết. Trong suốt 5 bài bắn của mình, Kim không thể giành được điểm tuyệt đối ở bài bắn nào.

Để thua 4-6 chung cuộc, VĐV người Hàn Quốc đã chấp nhận nhìn đối thủ lọt vào bán kết. Thất bại của Kim Woo Jin cũng khiến bắn cung Hàn Quốc không thể thâu tóm toàn bộ số huy chương vàng ở Olympic lần này.

Trước đó ở bài thi phân hạng môn bắn cung nội dung đơn nam, các tay cung Hàn Quốc đã thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ thuyết phục khi có 3 VĐV nằm trong tốp 4. Tiếc là sau đó họ đã không giữ được phong độ và lần lượt phải nhận thất bại trước các đối thủ.

Giành HCV bắn cung đơn nam tại Olympic Tokyo 2020 là VĐV người Thổ Nhĩ Kỳ, Gazoz Mete.

Ngả mũ trước màn thi cung 1 dây đơn nam của cung thủ Hàn Quốc ở Olympic TokyoNgả mũ trước màn thi cung 1 dây đơn nam của cung thủ Hàn Quốc ở Olympic Tokyo
Cung thủ Hàn Quốc Kim Woo Jin vừa thể hiện sự vượt trội của mình so với đối thủ trong trận đấu cung 1 dây đơn nam tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra sáng nay 31/7.
Thâu tóm 3 HCV Olympic, nữ cung thủ Hàn Quốc vẫn bị chỉ trích ở quê nhàThâu tóm 3 HCV Olympic, nữ cung thủ Hàn Quốc vẫn bị chỉ trích ở quê nhà
Cách đây ít phút, nữ cung thủ năm nay mới 20 tuổi của Hàn Quốc An San vừa giành HCV cá nhân nội dung cung 1 dây, sau chiến thắng lượt bắn mũi tên vàng bằng...
Tại sao Hàn Quốc lại thống trị môn bắn cung tại Olympic?Tại sao Hàn Quốc lại thống trị môn bắn cung tại Olympic?
Nếu như Trung Quốc rất mạnh ở các môn thể thao cá nhân như bóng bàn, cầu lông, còn người Mỹ thống trị đường đua xanh thì ở môn bắn cung, Hàn Quốc lại gần như...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X