Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung

Thứ Hai 08/08/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 8/8 tại LĐBĐ Việt Nam, đã diễn ra buổi lễ công bố Nhà tài trợ và Bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2022, cùng với đó HLV Mai Đức Chung cũng chính thức gia hạn hợp đồng.

Giải bóng đá nữ VĐQG năm nay có 7 đội tham dự (sau khi Phong Phú Hà Nam II rút lui), bao gồm Hà Nội I, Hà Nội II, TP HCM I, TP HCM II, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên T&T. Các đội bóng tiếp tục thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để tính điểm.

Giải đấu áp dụng luật thay người theo quy định mới của FIFA: mỗi đội được thay tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay.

Giải đấu khởi tranh lượt đi từ ngày 30/8 đến 24/9/2022 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Lượt về diễn ra từ 5/10 đến 30/10/2022 tại SVĐ Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch nhận 300 triệu đồng, Á quân nhận 200 triệu đồng và xếp thứ 3 được 100 triệu đồng.

Boc tham giai Bong da nu VdQG 2022
Bốc thăm giải Bóng đá nữ VĐQG 2022

Đây là năm thứ 11 liên tiếp, giải bóng đá nữ VĐQG nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thái Sơn Bắc. Giải đấu đã có những bước tiến, tính cạnh tranh và tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các cầu thủ nữ thể hiện khát khao, đam mê, với mục tiêu góp mặt tại ĐT quốc gia Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh: “Bóng đá nữ có thời gian phát triển lâu dài và có kế hoạch phát triển nữa trong tương lai. Ngay trước buổi lễ này, VFF mới chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Chúc ông có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK FIFA World Cup bóng đá nữ 2023”.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Bản hợp đồng của tôi tiếp tục đến hết năm 2023. Năm 2022 tôi và LĐBĐVN vẫn tiếp tục thực hiện hợp đồng đã ký kết. Bản thân tôi vừa vui mừng, nhưng cũng vừa nhận thấy đây là nhiệm vụ rất nặng nề. Năm 2023, đội tuyển nữ có nhiều nhiệm vụ phải thực hiện. Ở khu vực Đông Nam Á, các nước bắt đầu đầu tư mạnh mẽ cho bóng đá nữ, ví dụ Philipines, đang đầu tư mạnh mẽ cho bóng đá nữ bằng cách tập hợp lại những cầu thủ Philippines ở nước ngoài về. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi cần phải xây dựng lâu dài và có tính bền vững. Bóng đá nữ Việt Nam vẫn cần phải có đào tạo trẻ trong nước, học tập bóng đá nữ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc”.

Theo đó, ông Chung sẽ tiếp tục đồng hành với ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ năm sau. Bản hợp đồng gia hạn sẽ có thời hạn 1 năm, tới tháng 10/2023.

HLV Mai duc Chung chinh thuc gia han hop dong them 1 nam
HLV Mai Đức Chung chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với VFF

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X