Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ tuyển nữ Việt Nam muốn lặp lại thành tích ở SEA Games 2019

Thứ Ba 05/07/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 5/7, trung vệ Chương Thị Kiều đã cập nhật tình trạng bản thân và mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam tại giải đấu lần này.

Tuyển nữ Việt Nam tới Philippines với tư cách ĐKVĐ SEA Games và AFF Cup, vì vậy toàn đội quyết tâm bảo vệ ngôi hậu Đông Nam Á. Còn nhớ trong giải đấu gần nhất diễn ra tại Philippines năm 2019 (SEA Games 30), thầy trò Mai Đức Chung cũng giành huy chương vàng.

Chia sẻ về sự chuẩn bị trước AFF Cup nữ 2022, Chương Thị Kiều cho biết: “Chuyến tập huấn ở Pháp giúp Kiều học hỏi được rất nhiều từ đội bạn, về cả sức mạnh, kỹ thuật. Kiều cũng mong muốn có thể rèn luyện thêm nhiều điều mình đã học được trong chuyến đi vừa qua.

Chuong Thi Kieu muon lap lai thanh tich o SEA Games 2019
Chương Thị Kiều muốn lặp lại thành tích ở SEA Games 2019

Hiện tại vị trí chấn thương vẫn sưng, vì thế hiện tại Kiều đang nghỉ để hồi phục lại. Kiều hy vọng chấn thương sẽ nhanh khỏi để quay trở lại thi đấu”. 

“Đối với Kiều thì đội nào cũng mạnh. Kiều rất tôn trọng đội bạn và sẽ cố gắng hết sức để thi đấu. Kiều mong muốn đội có thể tạo được ấn tượng tốt tại giải đấu năm nay và giành được kết quả tốt như tại SEA Games năm 2019”, Chương Thị Kiều bày tỏ. 

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 19h00 (giờ địa phương) ngày 7/7 gặp đội tuyển nữ Campuchia trên SVĐ Binan (Laguna, Philippines).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X