Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của tuyển nữ Việt Nam đặt quyết tâm ghi bàn tại World Cup 2023

Thứ Sáu 26/05/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vũ Thị Hoa đặt quyết tâm được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội thi đấu và ghi bàn trong lần đầu tiên dự World Cup nữ 2023.

Sao trẻ của tuyển nữ Việt Nam đặt quyết tâm ghi bàn tại World Cup 2023

Chân sút Vũ Thị Hoa là một trong những gương mặt đáng chú ý của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32 vừa qua trên đất Campuchia. Trận đấu đầu tiên mà Hoa được góp mặt là cuộc đối đầu với Malaysia ở vòng bảng.

Trong trận đấu đó, tiền đạo sinh năm 2003 được HLV Mai Đức Chung tung vào sân ở 20 phút cuối. Tiếp đó, chân sút gốc Đô Lương còn được thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam xếp đá chính trong trận đấu với Campuchia tại bán kết.

Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự SEA Games, Vũ Thị Hoa cho hay: “Điều hạnh phúc trong lần tham dự SEA Games đầu tiên này là tôi đã cùng đồng đội giành tấm HCV. Qua giải đấu, tôi đã học được nhiều điều, qua đó cải thiện qua từng ngày.

Mai Thi Hoa

Vũ Thị Hoa đặt mục tiêu cao tại VCK World Cup 2023

Tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng của bác Chung. Dù vậy, tôi vẫn chưa hài lòng khi chưa thể hiện được hết khả năng của mình và còn nhiều thiếu sót về mặt thể lực và sức khỏe”.

Tại VCK World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E với các đối thủ rất mạnh. Mỹ và Hà Lan là 2 đội lọt vào chung kết của giải đấu gần nhất, trong đó Mỹ lên ngôi vô địch. Hà Lan – nhà Á quân thế giới cũng đang là nhà vô địch châu Âu. Đối thủ còn lại là Bồ Đào Nha, ĐT nơi thủ quân tuyển nữ Việt Nam – Huỳnh Như đang thi đấu (Lank FC).

“Tôi cảm thấy vui khi được đụng độ với ĐT Mỹ và các đối thủ mạnh trên thế giới. Đây là điều kiện để tôi cùng đồng đội học hỏi, tìm hiểu cũng như thể hiện tốt nhất. Mục tiêu của tôi là thể hiện hết khả năng của mình và hơn nữa là ghi bàn cho đội nhà”, Vũ Thị Hoa khẳng định.

Theo lịch trình, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐKVĐ Mỹ ngày 22/7, gặp Bồ Đào Nha ngày 27/7 và đá trận cuối vòng bảng với Hà Lan ngày 1/8. Các trận đấu đều diễn ra ở New Zealand.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X