Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như đặt mục tiêu cùng TP.HCM tiến sâu tại giải châu Á

Thứ Sáu 23/08/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đặt mục tiêu cùng CLB TP.HCM tiến sâu tại AFC Champions League nữ trong lần đầu dự giải.

Huỳnh Như đặt mục tiêu cùng TP.HCM I tiến sâu tại giải châu Á

"Đây là lần đầu tiên một đội bóng nữ Việt Nam bước ra đấu trường châu lục, tôi muốn cùng câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh vượt qua vòng bảng và thử thách bản thân ở một giải đấu mới", Huỳnh Như bày tỏ.

Theo đó, nữ tiền đạo sinh năm 1991 đã trở lại với CLB TP.HCM sau khi chia tay Lank FC. Cô sẽ hội quân cùng đội bóng “mới là cũ” từ tháng 9/2024 để chuẩn bị cho AFC Champions League nữ (Cúp C1 châu Á dành cho các đội nữ).

Theo kết quả bốc thăm, CLB TPHCM sẽ chạm trán 3 đối thủ là Urawa Red Diamonds Ladies từ Nhật Bản, Taichung Blue Whale Women của Đài Loan. Đội còn lại sẽ được xác định sau vòng loại kết thúc.

Huynh Nhu
Huỳnh Như

Được biết, sau khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League nữ, Huỳnh Như đang cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.

Trước đó, cô đã gặt hái được nhiều thành công khi khoác áo Lank FC tại Bồ Đào Nha. Xuyên suốt 2 mùa giải, Huỳnh Như ghi 10 bàn, kiến tạo 4 bàn, góp công lớn giúp Lank FC trụ hạng dù có tiềm lực tài chính hạn chế.

Huỳnh Như cũng chính là tác giả của pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn duy nhất ở trận gặp Amora FC, mang về chiến thắng 1-0 cho Lank FC. Đây cũng là chiến thắng giúp Lank FC trụ lại hạng đấu cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Hôm nay (23/8), Huỳnh Như cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM sẽ hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam.

Đợt này cũng đánh dấu lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam tập trung, kể từ khi HLV Mai Đức Chung tái xuất. Về kế hoạch hoạt động của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới, ông Chung chia sẻ:

“Năm nay ĐT không tham dự giải đấu quốc tế nào. Tuy vậy, đội vẫn sẽ có một tập huấn tại nước ngoài, sau đó các cầu thủ sẽ quay lại thi đấu giải trong nước, cũng như đội TP HCM sẽ tham dự giải C1 nữ châu Á.

Đây là tiền đề để chúng ta có sự chuẩn bị thật tốt cho các mục tiêu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2025, gồm giải vô địch nữ Đông Nam Á, SEA Games 33, Vòng loại Asian Cup Nữ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X