Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam vượt qua Myanmar

Thứ Ba 12/07/2022 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ cần hòa ở lượt cuối là đi tiếp với ngôi nhất bảng nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn muốn ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam muốn thắng Myanmar

Chiến thắng 6-0 của ĐT nữ Việt Nam trước Timor Leste trong trận đấu diễn ra ngày 11/7 giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có lợi thế trước lượt đấu cuối cùng. Hiện ĐT nữ Việt Nam đang đứng đầu bảng nhờ hơn hiệu số bàn thắng so với Myanmar.

Ở lượt trận cuối, chỉ cần hòa là ĐT nữ Việt Nam sẽ nhất bảng, nhưng đó không phải mục tiêu của HLV Mai Đức Chung. Chia sẻ sau trận gặp Timor Leste, HLV của ĐT nữ Việt Nam cho biết: "Đội tuyển nữ Việt Nam đang đứng nhất bảng nhờ hơn đối thủ về hiệu số. Trên lý thuyết, chúng tôi chỉ cần hòa ở lượt trận cuối là sẽ chắc chắn đứng nhất bảng B. Tuy nhiên, tôi không coi đó là mục tiêu của toàn đội.

HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam vượt qua Myanmar 1
Đội tuyển nữ Việt Nam muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối

Tuyển nữ Việt Nam luôn cố gắng ở từng trận. Đối đầu Myanmar cũng là cơ hội để các cầu thủ rèn luyện và tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng, vừa để cải thiện bản thân và cũng là để giành ngôi nhất bảng B, qua đó gặp đội nhì bảng A ở bán kết.

Cả 3 đối thủ vừa qua của đội tuyển nữ Việt Nam đều yếu. Chúng tôi thường xuyên thay đổi đội hình xuất phát với những tính toán riêng với từng đối thủ. Theo tôi, trận đấu hôm 9/7 tốt hơn so với trận mở màn. Còn trận đấu chiều nay, dù các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, nhưng tôi vẫn chưa không hài lòng lắm về cách chơi của toàn đội."

Ở bảng A, U23 Australia đã không còn cơ hội đi tiếp. Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam có thể là Philippines hoặc Thái Lan. Hai đội bóng này cũng sẽ chạm trán nhau ở lượt trận cuối cùng và hiện tại chủ nhà Philippines đang tạm xếp trên với 4 trận toàn thắng. 

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ ông sẽ theo dõi trận đấu giữa Thái Lan vs Philippines vào ngày 12/7, từ đó có những nhận xét và đánh giá về đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X