Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung gắn bó với ĐT nữ Việt Nam tới hết World Cup

Thứ Sáu 22/07/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện VFF xác nhận thông tin HLV Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tới hết năm 2023.

Xác định tương lai HLV Mai Đức Chung 

Sau những thành công ở Asian Cup 2022 cũng như SEA Games 2022, HLV Mai Đức Chung để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Chiến lược gia kỳ cựu muốn VFF tìm kiếm một HLV mới, có thể là một HLV nước ngoài để dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023.

Ngay sau khi ĐT nữ Việt Nam giành vé tới World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung đã nhắc tới chuyện chia tay đội tuyển. Ông cho biết mình đã có tuổi và khó có thể tiếp tục công việc, nhưng ông vẫn sẽ suy nghĩ và đáp ứng những mong mỏi của người hâm mộ.

Sau khi chỉ giành được vị trí thứ 4 chung cuộc tại AFF Cup nữ 2022, tương lai HLV Mai Đức Chung càng thêm khó đoán. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, ông Chung "gái" sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, trước mắt là cho tới hết World Cup nữ năm sau.

HLV Mai Đức Chung gắn bó với ĐT nữ Việt Nam tới hết World Cup 1
HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam thêm một năm

HLV Mai Đức Chung sẽ có một số đề xuất với VFF để tập trung đội tuyển và tập huấn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, kế hoạch đào tạo cầu thủ trẻ cũng như đánh giá trình độ của một số cầu thủ gốc Việt cũng cần được thực hiện và xem xét một cách nghiêm túc để nâng cao năng lực của đội tuyển. 

VFF và HLV Mai Đức Chung sẽ có những trao đổi cụ thể trong thời gian tới về kế hoạch của đội tuyển nữ chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng như SEA Games, Asiad Hàng Châu 2023 và đặc biệt là World Cup nữ 2023.

Thời gian tới, các giải đấu bóng đá nữ do VFF tổ chức sẽ khởi tranh và đây là dịp để cầu thủ nữ rèn luyện, duy trì phong độ tốt nhất, hướng tới các mục tiêu trong tương lai cùng đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X