Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam phòng ngự lỏng lẻo

Chủ Nhật 17/07/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tranh hạng 3 AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại 3-4 trước đối thủ Myanmar, và HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ sự không hài lòng sau trận.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thua Myanmar

Trận tranh hạng 3 AFF Cup nữ 2022 đã diễn ra kịch tính. ĐT nữ Việt Nam nhận bàn thua trước, nhưng có thời điểm dẫn ngược 3-2. Tuy nhiên vào thời điểm cuối trận, thầy trò HLV Mai Đức Chung một lần nữa để ĐT nữ Myanmar ghi bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Ông Chung thừa nhận hàng phòng ngự của đội đã thi đấu mất tập trung ở trận đấu này. Ông cho biết: “Tuyển nữ Việt Nam dẫn bàn rồi mà không giữ được tỷ số 3-2, bởi thủ môn và hậu vệ chơi thiếu tập trung. Trong khi đó, Myanmar chơi với tinh thần quyết tâm để lật lại thế cờ. Tôi xin chúc mừng tuyển nữ Myanmar giành hạng Ba tại AFF Cup 2022.

dT nu Viet Nam thua Myanmar 34 17/7
ĐT nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung thua Myanmar 3-4 17/7

Các cầu thủ Việt Nam chơi lỏng quá, nên để đội bạn gỡ hòa và thắng. Một lần nữa, tôi xin chịu trách nhiệm. Tôi muốn thay đổi con người, tăng cường thêm nhân sự chất lượng. Cầu thủ trẻ non, cầu thủ lớn tuổi lại không giữ được nền tảng thể lực tốt”.

Trước giải đấu này, ĐT nữ Việt Nam là đương kim vô địch và được đánh giá là ứng viên số 1. Tuy vậy, đội đã nhận thất bại ở vòng knock-out khi để thua đội chủ nhà Philippines (vòng bán kết) và Myanmar (trận tranh hạng 3), nhận tổng cộng 8 bàn thua. Đây là giải đấu cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam cho tới cuối năm, trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023 vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X