Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung cập nhật tình hình ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 04/07/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 4/7 đã diễn ra buổi họp báo trước giải AFF Cup nữ 2022, và HLV Mai Đức Chung thừa nhận toàn đội đang tỏ ra mệt mỏi.

“Chúng tôi phải di chuyển khá mệt trong 1 ngày từ Pháp đi Philippines” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi họp báo, sau khi đặt chân tới Manila. ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển từ Pháp, quá cảnh ở Doha (Qatar) 3 tiếng mới đáp chuyến bay tới Philippines vào lúc 22h30 (giờ địa phương). 

“Đêm qua toàn đội mới đến Philippines. Dù mệt mỏi nhưng toàn đội có giấc ngủ sâu, tôi cho các cầu thủ 9h sáng nay mới ăn sáng và tập nhẹ tại khách sạn. Về tình hình lực lượng có Thu Thương chấn thương từ khi tập ở Việt Nam. Diễm My chấn thương trong trận với Pháp. Từ nay đến 7/7 chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục tốt chuẩn bị thi đấu trận đầu với Campuchia”

– HLV Mai Đức Chung cập nhật.

HLV Mai Đức Chung cập nhật tình hình ĐT nữ Việt Nam 1
HLV Mai Đức Chung thừa nhận toàn đội đang khá mệt mỏi sau hành trình di chuyển vất vả

“Trong năm nay ĐT Nữ Việt Nam có lịch thi đấu dày đặc. Từ đầu năm đến giờ chúng tôi tham dự Asian Cup, SEA Games và bây giờ là AFF Cup. Dù vậy, VFF bố trí lịch tập trung phù hợp, cũng như đưa ra lịch tập huấn giúp các cầu thủ bớt quá tải, có thời gian nghỉ ngơi để tập luyện tốt. Tôi luôn coi trọng giải AFF Cup nữ. Đây là giải đấu để các đội tuyển cọ xát, giúp bóng đá nữ khu vực tiến bộ”.

Tại vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng bảng B với Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X