Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam đón tin vui trước trận gặp ĐT Lào

Thứ Bảy 09/07/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trụ cột Chương Thị Kiều trở lại tập luyện sau chấn thương và sẵn sàng ra sân trong những trận đấu còn lại tại AFF Cup nữ.

Trung vệ Chương Thị Kiều trở lại luyện tập

HLV Mai Đức Chung hài lòng sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở trận mở màn AFF Cup nữ 2022. ĐT nữ Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm và tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị ra sân. Sau trận đấu với Campuchia, ĐT nữ Việt Nam tiến hành luyện tập hướng tới trận gặp Lào.

Trong buổi tập ngày 8/7, cầu thủ Việt Nam tập luyện theo hai nhóm, một nhóm tập hồi phục cùng HLV Cedric Roger, nhóm còn lại tiếp tục rèn luyện các bài tập chiến thuật theo yêu cầu từ BHL. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí thoải mái và tích cực của cả đội.

Cũng trong buổi tập chiều 8/7, trung vệ Chương Thị Kiều đã có thể luyện tập trở lại sau khi vắng mặt ở trận mở màn do chấn thương. Trước đó, hậu vệ số 1 của ĐT nữ Việt Nam tái phát chấn thương trong trận giao hữu với ĐT Pháp và vắng mặt trước Campuchia.

ĐT nữ Việt Nam đón tin vui trước trận gặp ĐT Lào 1
Chương Thị Kiều tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương

Tuy vậy, HLV Mai Đức Chung sẽ không mạo hiểm sử dụng Chương Thị Kiều trong trận đấu tới đây với ĐT Lào. Hậu vệ sinh năm 1995 vẫn phải băng chặt gối trong buổi tập mới đây, rất có thể HLV Mai Đức Chung sẽ "để dành" hậu vệ số 1 của mình cho đối thủ lớn nhất ở bảng B là Myanmar.

Hiện ĐT nữ Việt Nam tạm thời xếp thứ 2 khi kém ĐT Lào 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cuộc đối đầu chiều ngày 9/7 sẽ là dịp để Huỳnh Như cùng đồng đội đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay đối thủ. Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam cũng rất thuận lợi khi ở lượt trận cuối cùng, đội bóng của HLV Mai Đức Chung mới phải chạm trán đối thủ khó nhằn nhất là Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X