Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Campuchia 3 bàn, HLV Mai Đức Chung nói gì

Thứ Năm 07/07/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba bàn thắng của Vạn Sự, Hải Yến và Thanh Nhã đã giúp ĐT nữ Việt Nam hạ gục nữ Campuchia tại giải AFF Cup nữ 2022. Sau trận, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra những điểm tích cực.

“Trận này ĐT Campuchia thi đấu tiến bộ” – HLV Mai Đức Chung nhận xét. “Họ thi đấu đồng đều, tiến bộ. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là bảo toàn lực lượng, không gặp chấn thương và không nhận thẻ. Kết quả thắng 3 bàn không quá tệ. 

Hôm nay, trời mưa sân trơn ảnh hưởng tới lối chơi của ĐT nữ Việt Nam, còn đội bạn phòng ngự với số đông. Tôi tạm hài lòng với tỷ số này. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo với Lào và giành 3 điểm”.

Nu Viet Nam 30 nu Campuchia
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại ĐT nữ Campuchia 3-0

Chia sẻ về những khó khăn phải trải qua trong quãng thời gian thi đấu tại Philippines, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam lên tiếng: “Chúng tôi ở khách sạn 5 sao, nhưng khẩu phần ăn chưa hợp lắm. Chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn đồ ăn mang theo để ăn thêm. Ngày hôm nay, trời mưa to khiến trái bóng không thể đi nổi, bởi vậy tôi hài lòng vì đạt được mục tiêu giành chiến thắng”.

Người ghi bàn mở tỷ số trận đấu, Ngân Thị Vạn Sự bày tỏ: “Em đã cố gắng hết sức để có một kết quả tốt như hôm nay, cả đội đã thi đấu rất cố gắng để giành chiến thắng. Toàn đội đã đoàn kết, có tinh thần tốt để tạo nên một trận đấu hay”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X