Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Pháp hài lòng sau trận thắng trước ĐT nữ Việt Nam

Thứ Bảy 02/07/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Pháp dễ dàng thắng đậm ĐT nữ Việt Nam và cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội bóng xứ lục lăng hài lòng với kết quả trên.

ĐT Pháp nói gì sau khi thắng đậm ĐT nữ Việt Nam

Với sức mạnh vượt trội, ĐT nữ Pháp dễ dàng đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỉ số 7-0. Đại diện xứ lục lăng chứng minh đẳng cấp của đội bóng xếp thứ 3 trên BXH FIFA khi nhanh chóng vươn lên dẫn 4-0 ngay khi hiệp 1 khép lại. Kết quả 7-0 chung cuộc đã khiến cầu thủ cũng như thành viên BHL ĐT nữ Pháp hài lòng.

Kadidiatou Diani, người chơi nổi bật trước ĐT nữ Việt Nam lên tiếng: "Điều quan trọng là chúng tôi có được sự tự tin trước khi dự Euro nữ 2022. Chúng tôi hoàn thành tốt các trận đấu chuẩn bị của mình. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, tất cả đều theo dự tính của chúng tôi.

Mục tiêu của ĐT Pháp tại Euro là tiến xa nhất có thể. Quá trình chuẩn bị của đội tuyển được diễn ra từ lâu, chúng tôi sẽ đem đến những màn trình diễn tốt nhất trong thời gian tới."

Kadidiatou Diani đã ghi 2 bàn ở các phút 11' và 45+1'. Cầu thủ đang khoác áo PSG cho thấy sự vượt trội ở kỹ năng xử lý bóng, khả năng di chuyển không bóng cũng như độ thính nhạy bàn thắng của một tiền đạo.

Cầu thủ Pháp hài lòng sau trận thắng trước ĐT nữ Việt Nam 1
Kadidiatou Diani chơi nổi bật trong màu áo ĐT nữ Pháp

Corinne Deacon, HLV trưởng tuyển nữ Pháp cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của học trò: "Chúng tôi đã tấn công tốt nhưng vẫn cần cải thiện nhiều điều ở hàng thủ. Cả đội sẽ có hai ngày nghỉ ngơi với gia đình trước khi lên đường dự giải. Tôi tin điều này sẽ giúp ích cho tinh thần cầu thủ.

Chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể tại Euro tới, mục tiêu của cả đội là vào đến chung kết. Để làm được điều đó, cả đội phải tiến từng bước vững chắc ở từng trận đấu."

Với ĐT nữ Việt Nam, dù thất bại nhưng việc chạm trán một đội bóng đẳng cấp như ĐT nữ Pháp sẽ mang lại nhiều bài học quý giá cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X