Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima vòng 26 J-League 2021

Thứ Tư 25/08/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 25/8 vòng 26 giải VĐQG Nhật Bản. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á từ các chuyên gia hàng đầu
Bước vào trận đấu vòng 26 này, Urawa Red hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp để có thể tranh xuất tham dự AFC Champion League. Họ đang xếp thứ 7 và còn kém 3 điểm so với đội đang đứng thứ 3 là Sagan Tosu.

Ở vòng đấu trước, họ đã có chiến thắng 0-1 trên sân của Tokushima Vortis. Trong trận đấu đó, Urawa Red chỉ giành được 34% thời gian kiểm soát bóng nhưng họ thi đấu hiệu quả hơn đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc.

Những tín hiệu gần đây cho thấy Urawa đang có phong độ rất tốt khi họ giành được ba trận thắng liên tiếp, hàng thủ thi đấu rất ấn tượng khi chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất trong ba trận đấu đó.
Nhận định Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima J-League 2021
Nhận định Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima J-League 2021
Ở chiều ngược lại, Sanfrecce Hiroshima đang phải vật lộn ở nửa dưới của bảng xếp hạng khi họ chỉ giành được một chiến thắng trong sáu trận gần đây nhất.

Hàng công của họ chỉ ghi được 5 bàn và để thủng lưới đến 9 bàn, một thành tích đáng thất vọng của đội bóng này. Họ chỉ hơn nhóm cầm “đèn đỏ” 10 điểm trên bảng xếp hạng và kém 12 điểm so với nhóm được tham dự cup C1 Châu Á mùa sau.

Nhận định Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima


Đây được coi là 1 trận đấu khá cân bằng, cả hai đội đều có khả năng ghi bàn vào lưới đối phương, rất khó để có thể chọn ra mội đội chiến thắng rõ ràng.

Tuy nhiên, với phong độ và động lực thi đấu rõ ràng của mình thì chúng tôi tin đội chủ nhà sẽ có một kết quả có lợi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Trần đấu sẽ diễn ra cởi mở và sẽ có nhiều hơn hai bàn thắng được ghi.

Lịch sử đối đầu Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima


Tính từ 28/07/2018 cho đến nay, hai đội đã gặp nhau sáu trận. Có tổng cộng 18 bàn thắng được ghi, trong đó Urawa Red đã thắng 2 trận, 1 cho Sanfrecce và 2 đội hòa nhau 3 trận.

Lần gặp nhau gần đây nhất của họ vào ngày 26/05/2021 tại giải J1 League kết thúc với tỉ số 2-2.
Lich su doi dau Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima
Lich su doi dau Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima

Dự đoán Urawa Red 2-1 Sanfrecce Hiroshima

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima

Ti le tran Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima
Ti le tran Urawa Red vs Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến

  • Urawa Red: Shusaku Nishikawa, Daigo NISHI, Takuya Iwanami, Tomoaki Makino, Tomoya Ugajin, Kai Shibato, Dunshu Ito, Sekine Takahiro, Ataru Esaka, Takahiro Akimoto, Shinzo Koroki.
  • Sanfrecce Hiroshima: Hayashi, Sasaki, Nogami, Araki, Aoyama, Rhayner, Kashiwa, Morishima, Ezequiel, Fujii, Santos.


Thành tích gần đây của Urawa Red

Thanh tich gan day cua Urawa Red
Thanh tich gan day cua Urawa Red

Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Thanh tich gan day cua Sanfrecce Hiroshima
Thanh tich gan day cua Sanfrecce Hiroshima

Bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X