Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán Euro 2016 sáng nhất ngày 15/6: Bại binh vùng dậy!

Thứ Tư 15/06/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang đứng cuối bảng song với những gì thể hiện trước Pháp ở trận ra quân, Romania vẫn khiến các CĐV tràn đầy hy vọng tại Euro 2016 này. Gặp một đối thủ đồng cân đồng lạng như Thụy Sĩ là cơ hội để đội bóng áo vàng lấy lại những gì đã mất.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Với những cú đá thần sầu như của Payet ở trận mở màn, liệu có mấy người cản phá nổi? Chẳng ai cả! Và các cầu thủ Romania đã trở thành những người bất hạnh khi phải hứng chịu khoảnh khắc thiên tài đó để rồi trắng tay trước chủ nhà. Còn nếu xét một cách toàn diện, thầy trò Iordanescu xứng đáng có được những lời ngợi khen từ người hâm mộ cũng như những nhà chuyên môn.

DT Romania
Romania xứng đáng có kết quả tốt hơn trước Pháp

Thay vì phòng ngự thụ động, họ đã vùng lên chơi sòng phẳng cùng Pháp bằng chứng là tỷ lệ kiểm soát bóng đạt con số 47% rất ấn tượng. Ngay cả khi đã nhận bàn mở tỉ số, tinh thần quyết tâm của Romania vẫn là không lay chuyển và áp lực mà họ tạo ra đủ lớn để khiến một hậu vệ kỳ cựu như Evra mắc sai lầm. Đã có thời điểm những tưởng Pháp sẽ phải chia điểm với Romania song rốt cục đúng phút 89, cái chân trái của Payet đã vẽ nên đường cong kỳ diệu khiến các vị khách ôm hận.

Nhưng một thất bại trước Pháp cũng là điều mà Romania lường trước và vẫn còn 2 trận phía trước để họ sửa sai. Trước mắt, trận đấu Thụy Sĩ vs Romania sẽ chứng minh năng lực thực sự của họ. Nhiều người tin chỉ cần đá như ở trận đầu, cơ hội dành cho đội bóng Đông Nam Âu là không nhỏ. Thụy Sĩ dù giành điểm tối đa trước Albania ở trận ra quân nhưng còn tồn tại nhiều vấn đề.

Albania vs Thuy Si
Trong khi Thụy Sĩ lại thắng thiếu thuyết phục trước Albania

Mở tỉ số từ phút thứ 5, đá hơn người từ phút 36 song Thụy Sĩ không những không ghi thêm bàn vào lưới đội được đánh giá yếu nhất giải mà còn suýt bị gỡ hòa nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Sommer. Tính ra số cơ hội ăn bàn của Rossocrociati cũng không nhỉnh hơn Albania là bao. Đối chiếu hai màn trình diễn của hai đội ở lượt trận đầu, các nhà cái bắt đầu có điều chỉnh lại tỷ lệ hơn thua.

Ban đầu, những chuyên gia cho rằng Thụy Sĩ hòa trận tới đã là một thất bại nhưng dần dà họ đánh giá cơ hội của Romania là ngang ngửa. Trước chiến thắng thiếu thuyết phục trước Albania tại VCK Euro 2016, thực tế Thụy Sĩ cũng đã bị nghi ngờ với chuỗi trận khởi động không tốt khi thua theo châu Á cả 4 trận giao hữu trước giải. Và không loại trừ khả năng cuộc đọ sức Thụy Sĩ vs Romania sẽ vạch trần sự thật khá phũ phàng về thầy trò Petkovic.

Dự đoán tỷ số: Romania thắng Thụy Sĩ 1-0

Dự đoán trận Pháp vs Albania: Chủ nhà ngại “nằm trên”!
Pháp dù đã thắng sát nút Romania ở lượt trận đầu tiên song với những gì đã thể hiện họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Cũng không phải lần đầu tiên họ tỏ ra...

Mạnh Hùng
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X