Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sport Recife vs Gremio 6h00 ngày 14/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Hai 13/06/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Sport Recife vs Gremio trận đấu giải Hạng 2 Brazil 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết và chính xác.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Gremio


Sport Recife vs Gremio
Sport Recife vs Gremio

Sport Recife là một tân binh tại giải hạng 2, nhưng với tư cách là đội xuống hạng từ đấu trường cao nhất Brazil. Mùa trước, họ kết thúc 38 vòng đấu với đúng 38 điểm để đứng vị trí thứ 19 trong tổng số 20 đội tham dự. Thực tế thì việc lên xuống của Lion of the North không còn gây quá nhiều bất ngờ với người hâm mộ trong vài mùa giải trở lại đây.

Bởi vậy, không ít kỳ vọng vào việc đoàn quân của Gilmar Dal Pozzo sẽ sớm trở lại thi đấu tại Serie A. Đội bóng này đang có thành tích không tệ sau 11 lượt trận đã đá tại Serie B mùa này. Cụ thể, họ thắng 5, hòa 3, thua 3 để xếp hạng 4, kém top 2 đúng 4 điểm. Màn trình diễn vừa qua của Rafael Thyere cùng đồng đội khá tích cực, đặc biệt là trên tổ ấm.

Thống kê cho thấy, Sport Recife thắng 4/5 trận tiếp đón khách gần nhất về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ. Thất bại duy nhất mà họ nhận phải tại giải hạng 2 Brazil tính đến lúc này là trước Clube de Regatas Brasil (0-1). Chưa kể, thầy trò HLV Gilmar Dal Pozzo cũng có kết quả đối đầu áp đảo so với Gremio khi ca khải hoàn 4/5 cuộc đụng độ mới đây.

Bên kia sân, Gremio xếp dưới Sport Recife 1 bậc với  điểm ít hơn. Tuy nhiên, phong độ thời gian qua của tập thể dưới quyền chiến lược gia Roger Machado lại không mấy ấn tượng khi hòa 4/5 vòng đấu vừa rồi. Trên sân khách, họ chỉ thắng 1/5 chuyến du đấu đã qua trên mọi đấu trường tham dự. Bởi vậy, chủ nhà xứng đáng giành điểm trận này.

  • Lựa chọn: Sport Recife
Nhận định Sport Recife vs Gremio 6h00 ngày 146(Hạng 2 Brazil 2022) 1
Sport Recife vs Gremio

Nhận định hiệp 1 Sport Recife vs Gremio

Sport Recife có tới 7 trận sân nhà liên tiếp không ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Gremio cũng gặp tình cảnh tương tự ở 7 chuyến du đấu mới đây, thậm chí 6 trong số đó kết thúc 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Đây cũng là kết quả ở cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB. Một kịch bản tương tự có thể lặp lại ở hiệp 1 trận chiến sáng mai.  

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Sport Recife vs Gremio

13/16 trận gần nhất cũng như 4/5 lần tiếp đón khách mới đây của Sport Recife có tổng số bàn thắng được ghi không vượt qua mốc 2. Cả 7 chuyến du đấu vừa qua của Gremio cũng khép lại với không quá 2 pha lập công. Bởi vậy, cuộc đụng độ tới đây hứa hẹn ít tình huống ăn bàn và Xỉu tất nhiên là lựa chọn tối ưu. 

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Sport Recife vs Gremio: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sport Recife vs Gremio 6h00 ngày 146(Hạng 2 Brazil 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Sport Recife vs Gremio

Thành tích gần đây Sport Recife vs Gremio

Nhận định Sport Recife vs Gremio 6h00 ngày 146(Hạng 2 Brazil 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Recife
Nhận định Sport Recife vs Gremio 6h00 ngày 146(Hạng 2 Brazil 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Sport Recife: Mailson, Ewerton, Thyere, Sabino, Sander, Matias, Fabinho, Lopes, Juba, Rodrigues, Giovanni
  • Gremio: Chapecó, Rodrigues, Geromel, Kannemann, Edílson, Santos, Bitello, Nicolas, Janderson, Teixeira, Souza

 Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X