Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Venezuela 0h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 09/06/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Venezuela Giao hữu quốc tế lúc 0h00 ngày 10/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Venezuela

Cuộc chạm trán đêm nay là lần ra sân thứ 2 của Saudi Arabia cũng như Venezuela trong loạt giao hữu tháng Sáu. Ở trận đầu tiên, Venezuela đã vượt qua Malta bằng pha lập công duy nhất thuộc về chân sút chủ lực Salomon Rondon. Trong khi đó, Saudi Arabia thua Colombia cũng với tỉ số 1-0. Tiền đạo Rafael Santos Borres làm tung lưới Saudi Arabia ngay phút thứ chín. Dù còn rất nhiều thời gian song đại diện châu Á không thể tìm ra bàn gỡ.
Saudi Arabia vs Venezuela
Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Venezuela Giao hữu quốc tế

Thị trường châu Á hiện xếp Saudi Arabia và Venezuela "chung mâm" thông qua tỉ lệ handicap 0:0. Dù vừa trải qua một thất bại song Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn Venezuela về khả năng thắng kèo. Lí do đầu tiên để giới mộ điệu đặt niềm tin vào Saudi Arabia đến từ tầm vóc của hai đội tuyển.

Trong khi Saudi Arabia là một ông lớn của bóng đá châu Á, Venezuela lại mang vị thế thấp ở khu vực Nam Mỹ. Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Saudi Arabia dẫn đầu bảng đấu ở vòng loại cuối và hiên ngang sở hữu suất dự Cúp thế giới diễn ra cuối năm. Về phía Venezuela, họ thậm chí "đội sổ" bảng tổng sắp vòng loại Nam Mỹ, kém vị trí tranh vé vớt tới 14 điểm.

Thêm nữa, Saudi Arabia đạt hiệu suất thắng khá cao trong hơn một năm qua, chí ít hơn hẳn so với Venezuela. Tính từ đầu năm 2021 đến nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Herve Renard trải qua 19 trận từ các giải chính thức đến giao hữu, trong đó thắng 12. Cùng khoảng thời gian, Venezuela cũng có 19 lần ra sân song chỉ 3 lần hưởng niềm vui thắng trận, tỉ lệ quá thấp và khiến họ trở nên không hề đáng gờm trong mắt người Saudi Arabia.

Nhận định Saudi Arabia vs Venezuela 0h00 ngày 106 (Giao hữu quốc tế) 1
Tỉ lệ kèo Saudi Arabia vs Venezuela

Nhận định hiệp 1 Saudi Arabia vs Venezuela

Trong 8 trận trở lại đây, Saudi Arabia có 7 trận không ghi được bàn thắng trong hiệp một. Venezuela cũng gặp tình trạng tương tự ở 6/8 lần ra sân gần nhất. Có thể thấy ghi bàn từ hiệp đầu không phải sở trường của Saudi Arabia lẫn Venezuela. Theo nhận định bóng đá đêm nay, cuộc chạm trán giữa đôi bên không hứa hẹn "nổ" tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Saudi Arabia vs Venezuela

Venezuela ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 3 lần ra sân vừa qua. Với Saudi Arabia, đội tuyển đến từ Tây Á chỉ 5 lần tìm thấy mành lưới đối phương ở 10 trận trở lại đây. Hàng công thiếu sắc bén và sự bùng nổ của hai đội dễ đẩy trận đấu về kịch bản xỉu.

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Venezuela: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Saudi Arabia vs Venezuela 0h00 ngày 106 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Nhận định Saudi Arabia vs Venezuela 0h00 ngày 106 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Venezuela 

Đội hình dự kiến:

  • Saudi Arabia: Al Owais, Al-Ghannam, Al Bulayhi, Tambakti, Al Faraj, Bahebri, Otayf, Al Dawsari, Al Ghannam, Al Brikan, Al Hamdan.
  • Venezuela: Graterol, Chancellor, Osorio, Cumana, Ferrasei, Bello, Soteldo, Herrera, Larotonda, Rondon, Murillo.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế:

Nhận định Saudi Arabia vs Venezuela 0h00 ngày 106 (Giao hữu quốc tế) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X