Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 12/6 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 11/06/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs San Jose Earthquakes lúc 7h00 ngày 12/6 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 12/6

Người hâm mộ của San Jose Earthquakes chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang mang lại. Thống kê 14 trận trước đó đã chơi, San Jose Earthquakes chỉ có thể thắng đúng 3 lần. Để hòa 5 trận và đón nhận 6 thất bại, San Jose Earthquakes chỉ đứng áp chót BXH miền Tây với 14 điểm. Ngược lại Nashville xếp trên đối thủ 7 bậc với 8 điểm nhiều hơn.

Nashville vs San Jose Earthquakes
Soi kèo Nashville vs San Jose Earthquakes Nhà Nghề Mỹ 2022 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại San Jose Earthquakes cũng không có được kết quả thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Chiến thắng cuối cùng mà The Goonies có thể sở hữu là đánh bại Portland Timbers 3-2 vào giữa tháng 5. Sau đó là chuỗi 3 trận liên tiếp San Jose Earthquakes không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 lần thầy trò HLV Alex Covelo phải nếm mùi thất bại. Mới đây họ đã bị chủ nhà Los Angeles FC đánh bại 3-2.

Hành quân đến sân Geodis Park của Nashville cũng sẽ là thách thức không nhỏ đối với San Jose Earthquakes. 3 trận liên tiếp phải đá xa nhà, đội bóng này cũng không biết mùi chiến thắng. Thậm chí nếu nhìn xa hơn, San Jose Earthquakes đã thua tới 6/8 trận sân khách trước đó. Nhìn về hướng đối diện, Nashville lại đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại tại sân nhà.

Xét đến tổng thể, Nashville hiện có chuỗi 4 trận liên tiếp sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Trong đó có 3 lần Gary Smith cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Colorado Rapids, Nashville đã đánh bại đối thủ 3-1. Với những thống kê trên, Nashville có đủ cơ sở giành 3 điểm tối đa.

Tỷ lệ Nashville vs San Jose Earthquakes

Nhận định Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 126 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Nashville vs San Jose Earthquakes

Tài/Xỉu trận Nashville vs San Jose Earthquakes

Có nhiều tình huống ăn bàn đã xuất hiện trong những trận đấu trước đó của Nashville. 4 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. 10/13 trận của San Jose Earthquakes cũng sở hữu ít nhất 3 bàn. Ngoài ra với lần gần nhất đôi bên đối đầu đã có 4 bàn thắng được ghi. Bởi vậy đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nashville vs San Jose Earthquakes: 3-1

Thành tích đối đầu Nashville vs San Jose Earthquakes

 

Nhận định Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 126 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích đối đầu Nashville vs San Jose Earthquakes

 

Thành tích gần đây của Nashville

Nhận định Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 126 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Nashville

Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Nhận định Nashville vs San Jose Earthquakes 7h00 ngày 126 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes 

Đội hình dự kiến Nashville vs San Jose Earthquakes

  • Nashville: Panicco, Romney, Zimmerman, Maher, Davis, Lovitz, Haakenson, Anunga, Miller, Sapong, Mukhtar. 

  • San Jose Earthquakes: Marcinkowski, Thompson, Beason, Nathan, Marie, Remedi, Gregus, Monteiro, Cowell, Ebobisse, Espinoza.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X