Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Defensa Justicia 5h00 ngày 11/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Sáu 10/06/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Lanus vs Defensa Justicia thuộc giải VĐQG Argentina 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Defensa Justicia


Lanus vs Defensa Justicia 4
Lanus vs Defensa Justicia

Kết thúc giai đoạn lượt đi tại giải VĐQG Argentina 2022, Defensa Justicia xếp thứ 3 bảng A với 25 điểm sau 14 vòng đấu. Vị trí mà họ có được đó phần lớn nhờ phong độ ấn tượng đầu mùa với 4 chiến thắng và 1 hòa sau 5 trận. Nhưng họ lại thể hiện thiếu ổn định ở giai đoạn sau khi 9 vòng đấu cuối lượt đi, Defensa Justicia chỉ có thêm vỏn vẹn 3 khúc khải hoàn.

Cơn khủng hoảng vẫn chưa được thầy trò HLV Sebastian Andres Beccacece giải quyết dứt điểm khi mà ở lượt trận đầu tiên lượt về họ đã chia điểm ngay trên sân nhà trước River Plate. Đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp mà Defensa Justicia không biết mùi chiến thắng. Xét châu Á, đội bóng này cũng đang gây thất vọng lớn với 10/12 lần ra sân gần nhất bất thắng tỉ lệ bóng đá (thua 9).

Theo lịch thi đấu vòng tiếp theo, Defensa Justicia sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Lanus. Ở lần gần nhất tới làm khách trước đối thủ này, Defensa Justicia đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-1. Xa hơn, 4 trận đụng độ Lanus tại Estadio Ciudad de Lanus thì họ toàn hòa và thua. Nhiều khả năng sẽ lại một chuyến đi khó khăn giành cho Defensa Justicia tới đây.

Bởi lẽ, Lanus đang thể hiện khá thuyết phục. Thống kê cho thấy, 11 trận gần nhất thì đội bóng này chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Đáng chú ý, Lanus thắng tỉ lệ bóng đá 9 trong số đó. Ngoài ra, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Jorge Almiron với 4/5 chiến thắng gần đây. Rõ ràng, với các dữ kiện nêu trên thì chủ nhà là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

Nhận định Lanus vs Defensa Justicia 5h00 ngày 116(VĐQG Argentina 2022) 1
Lanus vs Defensa Justicia
  • Lựa chọn: Lanus

Nhận định hiệp 1 Lanus vs Defensa Justicia

5/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Lanus, hiệp 1 kết thúc với kịch bản Xỉu xảy ra. Cả 3 trận sân nhà gần nhất của CLB này đều kết thúc 45 phút thi đấu với tỉ số hòa không bàn thắng. Về phía Defensa Justicia, 4/5 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Argentina, họ không thể phá lưới đối thủ trước khi bước vào giờ nghỉ. Xỉu hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Lanus vs Defensa Justicia

8 trận gần nhất của Lanus chỉ có vỏn vẹn 2 lần nổ Tài chung cuộc. Tính xa hơn, 18 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội bóng này thì 13 trận kết thúc 90 phút với nhiều nhất 2 pha lập công. Ngoài ra, cả 3 trận sân nhà có tỉ lệ hòa được thua gần đây của Lanus, cũng có kịch bản tương tự. 4/5 trận gần đây của Defensa Justicia, Xỉu là tỉ số cuối cùng.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Lanus vs Defensa Justicia: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Lanus vs Defensa Justicia 5h00 ngày 116(VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs Defensa Justicia

Thành tích gần đây Lanus vs Defensa Justicia

Nhận định Lanus vs Defensa Justicia 5h00 ngày 116(VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Lanus
Nhận định Lanus vs Defensa Justicia 5h00 ngày 116(VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Defensa Justicia

Đội hình dự kiến:

Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

Defensa Justicia: Unsain, Tripicchio, Frias, Colombo, Soto, Gutierrez, Hachen, Rotondi, Bou, Pizzini, Marentiel.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X