Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Hàn Quốc vs Ai Cập 18h00 ngày 14/6 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Ba 14/06/2022 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Hàn Quốc vs Ai Cập trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết và chính xác.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Ai Cập


Han Quoc vs Ai Cap 4
Hàn Quốc vs Ai Cập

Có thành tích tốt tại Vòng loại World Cup 2022, thậm chí còn giành vé sớm tới Qatar nên Hàn Quốc đương nhiên có suất vào thẳng VCK Asian Cup 2023. Loạt trận quốc tế tháng Sáu vì thế chỉ có ý nghĩa thử nghiệm kỹ-chiến thuật và nhân sự của “đội tuyển xứ Kim chi” mà thôi. Sau trận giao hữu thua Brazil, Hàn Quốc đã lần lượt thắng Chile (2-0) và hòa Paraguay (2-2).

Trận Hàn Quốc tiếp Ai Cập tại Seoul tối mai cũng chính là trận quốc tế cuối cùng của Son Heung Min cùng các đồng đội trong tháng Sáu. Sau trận đấu này, Hàn Quốc sẽ trả các tuyển thủ về CLB, những ngôi sao thi đấu ở châu Âu có kỳ nghỉ Hè muộn còn các cầu thủ đang chơi ở giải quốc ội thì tiếp tục “cày” ở K League.

Theo tỷ lệ châu Á, Hàn Quốc với ưu thế địa lợi đương nhiên là cửa trên trận này, thậm chí chấp tới 3/4 (0.75 bàn). Cách đây 17 năm, Hàn Quốc từng 1 lần đụng độ Ai Cập, cũng tại Seoul và thua 0-1. Tuy nhiên, ở cuộc tái ngộ chiều mai đội bóng của HLV Paulo Bento, nếu đá nghiêm túc, thì họ đủ trí-lực để “đòi nợ cũ” thành công.

Cần biết, 26 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, Hàn Quốc chỉ thua 1, chính là thất bại trước Brazil đầu tháng này. 25 trận còn lại “đội tuyển xứ Kim chi” thắng chung cuộc tới 18. Tong 5 trận liên tiếp chấp dưới 1 bàn tại sào huyệt của mình, Hàn Quốc cũng ăn tỷ lệ bóng đá tưới 4 lần. Đủ cơ sở để đặt trọn niềm tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Hàn Quốc

Nhận định hiệp 1 Hàn Quốc vs Ai Cập

5 trận sân nhà vừa qua của Hàn Quốc đều có bàn hiệp 1. Đó cũng là kịch bản lưới rung 45 phút đầu ở 3 trong 4 trận liên tiếp của Ai Cập. 5 năm qua Ai Cập chỉ có 3 trận được chấp đúng 0.75 bàn và họ luôn thủng lưới tối thiểu 1 bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp. Với mốc bàn thắng 0.75, tài hiệp 1 trận này rõ ràng là lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Hàn Quốc vs Ai Cập

3 trận giao hữu của Hàn Quốc trong tháng Sáu chứng kiến tới 12 tình huống lưới rung. 3 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, “đội tuyển xứ Kim Chi” luôn phá lưới khách đều 2 bàn mỗi 90 phút. Một thống kê quan trong cho biết: 8/12 trận Giao hữu Quốc tế trên sân khách của Ai Cập gần đây, Tài “nổ”. Tài vì thế là khả năng rất đáng chờ đợi ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Hàn Quốc vs Ai Cập: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hàn Quốc vs Ai Cập 18h00 ngày 146(Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Hàn Quốc vs Ai Cập

Thành tích gần đây Hàn Quốc vs Ai Cập

Nhận định Hàn Quốc vs Ai Cập 18h00 ngày 146(Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Hàn Quốc
Nhận định Hàn Quốc vs Ai Cập 18h00 ngày 146(Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Ai Cập

Đội hình dự kiến:

  • Hàn Quốc: Seung Gyu; Lee Yong, Jin Su, Hong Chul, Moon Hwan, In Beom, Sang Ho, Chang Hoon, Min Kyu, Heung Min, Ui Jo
  • Ai Cập: Gabal; Gaber, Alaa, Hamdy, Ashraf; Ashour, Al-Sulaya, Magdy; Marmoush, Mohamed, Zizo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X