Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Paranaense 5h00 ngày 13/6 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 12/06/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Paranaense lúc 5h00 ngày 13/6 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Paranaense 5h00 ngày 13/6

Chắc chắn người hâm mộ Fortaleza không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Với 10 trận đã đấu tại Brazil Serie A mùa này, Fortaleza chỉ thắng vỏn vẹn đúng 1 lần. Thậm chí đã có 6 trận họ phải đón nhận thất bại. Qua đó Fortaleza sở hữu tổng 6 điểm ít ỏi và phải đứng bét BXH. Ngược lại Paranaense chơi hiệu quả hơn với 16 điểm và đứng thứ 3.

Fortaleza vs Paranaense
Soi kèo Fortaleza vs Paranaense VĐQG Brazil 2022 

Sẽ không dễ dàng để đánh bại được Paranaense ở thời điểm hiện tại. Cần phải lưu ý rằng đội bóng này đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý có đến 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi đối đầu với Juventude, Paranaense đã đánh bại đối thủ 3-1 ngay trên sân khách. Thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari đã đến từ 1 tháng trước. 

Phải chơi trên sân khách cũng không phải là một thử thách lớn dành cho đội bóng này. Hiện tại Paranaense sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Trước khi đánh bại chủ nhà Juventude 3-1, Paranaense đã thắng Cuiaba 1-0. Nhìn về hướng đối diện, Fortaleza lại chơi không hiệu quả tại sân nhà. 6 trận liên tiếp chơi tại mái ấm Castelão, Fortaleza chỉ biết đến hòa và thua.

Bên cạnh đó tại sàn giao dịch Châu Á, Fortaleza không phải là một điểm dừng chân đáng để đầu tư. 3/4 trận đấu trước đó thầy trò HLV Juan Pablo Vojvoda góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. 5 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng gục ngã trước ải handicap. Đối với Paranaense, họ đã thắng handicap 5/6 trận gần nhất. Với những dữ liệu trên, có thể tin tưởng vào chiến thắng dành cho Paranaense.

Tỷ lệ Fortaleza vs Paranaense

 

Fortaleza vs Paranaense  1
Tỷ lệ Fortaleza vs Paranaense

Tài/Xỉu trận Fortaleza vs Paranaense

Paranaense đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian gần đây mà họ góp mặt. 4/5 trận mới nhất Paranaense thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. 3/4 trận họ đá sân khách cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 3 trận liên tiếp Fortaleza và Paranaense đối đầu cũng có thống kê tương tự. Khả năng cao trận tới có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Paranaense: 1-2

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Paranaense

Nhận định Fortaleza vs Paranaense 5h00 ngày 136 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Paranaense

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Fortaleza vs Paranaense 5h00 ngày 136 (VĐQG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Fortaleza 

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Fortaleza vs Paranaense 5h00 ngày 136 (VĐQG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Paranaense 

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Paranaense

  • Fortaleza: Marcelo, Ceballos, Tinga, Lucas, Marcelo, Felipe, Hércules, Pikachu, Lima, Romero, Moisés.

  • Paranaense: Bento, Abner, Khellven, Henrique, Hernández, Cuello, Moura, Christian, Terans, Canobbio, Pablo.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X