Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 15/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Ba 14/06/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs Huracan lúc 7h30 ngày 15/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 15/6

Người hâm mộ Defensa Justicia không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Lần gần nhất Defensa Justicia được ca khúc khải hoàn là đánh bại Patronato 1-0 nhưng đã đến từ đầu tháng 5. Sau đó là chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua dành cho Defensa Justicia. Trong đó có 2 lần họ phải đón nhận thất bại. Vừa qua khi làm khách của Lanus, Sebastián Beccacece cùng các học trò đã hòa 1-1. 

Defensa Justicia vs Huracan
Soi kèo Defensa Justicia vs Huracan VĐQG Argentina 2022

Chưa dừng lại ở đó, sân nhà Estadio Norberto Tito Tomaghello dường như không còn là điểm tựa vững chắc dành cho đội bóng này. Thật vậy, 2 trận liên tiếp đá tại sân nhà Defensa Justicia chỉ biết đến hòa và thua. Nếu nhìn xa hơn, Defensa Justicia thắng vỏn vẹn đúng 1/8 trận gần nhất họ góp mặt. Trong đó có 4 lần họ nếm mùi thất bại. Mới đây Defensa Justicia đã hòa đội khách River Plate 0-0.

Xét đến lịch sử đối đầu, Defensa Justicia cũng không thể sở hữu kết quả tốt trước Huracan. Theo dữ liệu thống kê đến từ giới mộ điệu, Defensa Justicia chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 9 lần chạm trán Huracan. Ngược lại Huracan đánh bại đối thủ 4 lần và có thêm 4 trận hòa. Với lần cuối cùng hai đội so tài, Defensa Justicia đã thua 1-2. 

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Defensa Justicia không còn là sự lựa chọn an toàn dành cho những nhà đầu tư. 10/13 trận đấu trước đó Defensa Justicia góp mặt đều phải ôm hận trước rào cản handicap. Bên cạnh đó 7/8 trận gần nhất đá sân nhà họ cũng thua tỷ lệ Châu Á. Vậy nên với việc chấp nửa bàn trận tới, Defensa Justicia sẽ tiếp tục thua handicap.

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Huracan

Nhận định Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 156 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Defensa Justicia vs Huracan

Tài/Xỉu trận Defensa Justicia vs Huracan

Những trận đối đầu trước đó giữa Defensa Justicia và Huracan luôn khan hiếm tình huống ăn bàn. Cụ thể 8/10 lần gần nhất hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. 5/6 trận vừa qua Defensa Justicia thi đấu cũng không thể cán mốc 3 bàn. Về phía Huracan, họ có 3 trận liên tiếp không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Do đó trận đấu này sẽ hạn chế bàn thắng.

Dự đoán kết quả Defensa Justicia vs Huracan: 0-0

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Huracan

Nhận định Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 156 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Defensa Justicia vs Huracan

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Nhận định Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 156 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Thành tích gần đây của Huracan

Nhận định Defensa Justicia vs Huracan 7h30 ngày 156 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Huracan

Đội hình dự kiến Defensa Justicia vs Huracan

Defensa Justicia: Unsain, Soto, Colombo, Frias, Cardona, Loaiza, Gutiérrez, Rotondi, Bou, Fontana, Pizzini.

Huracan: Chaves, Pérez, Merolla, Galvan, Soto, Fattori, Cristaldo, Gauto, Cabral, Hezze, Cóccaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X