Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Bucheon vs Gwangju 11h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 19/03/2022 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - bóng đá Bucheon vs Gwangju trận đấu thuộc khuôn khổ K-League 2 2022. Nhận định tỷ lệ châu Á, dự đoán kết quả, thống kê phong độ - đối đầu hai đội từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Gwangju


Bucheon vs Gwangju 4
Bucheon vs Gwangju

Sau mùa giải đáng thất vọng khi cán đích ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, Bucheon đang cho thấy những nỗ lực cải thiện thành tích ở mùa bóng năm nay. Hiện tại, sau 5 vòng đấu, đoàn quân của HLV Lee Young Min đã thu về 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, qua đó giữ ngôi nhì bảng với 10 điểm.

Mùa trước cũng đánh dấu sự thất bại của Gwangju khi không thể trụ hạng thành công tại K-League 1 và đành phải xuống chơi ở giải hạng 2 mùa bóng năm nay. Rõ ràng nhiệm vụ của thầy trò HLV Lee Jung Hyo là sớm giành tấm vé trở lại với hạng đấu cao nhất xứ sở kim chi và họ cũng đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong lối chơi khi thu về 9 điểm sau 4 vòng đấu đã qua và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bất chấp việc phải hành quân tới sân khách, Gwangju đang được đánh giá là đội cửa trên với mức chấp 1/4 bàn. Rõ ràng giới mộ điệu hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đoàn quân của HLV Lee Jung Hyo bởi ngoài kinh nghiệm nhỉnh hơn khi từng chinh chiến tại K-League 1, họ còn thành công vượt qua “rào cản” châu Á ở 3/4 trận gần nhất.

Xét về thành tích đối đầu, Gwangju cũng cho thấy sự áp đảo so với Bucheon khi bất bại ở cả 4 lần gần nhất hai đội đụng độ trực tiếp, trong đó có 3 lần hưởng niềm vui chiến thắng. Bên cạnh đó, phong độ sân khách ấn tượng (thắng 3/4 trận vừa qua) cũng là lý do để tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của Gwangju.

Nhận định Bucheon vs Gwangju 11h30 ngày 203 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1
Bucheon vs Gwangju
  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Gwangju

Gwangju bất bại hiệp 1 ở cả 4 lần ra sân gần nhất, thậm chí có tới 3 lần họ vượt lên dẫn trước đối thủ. Trái lại, Bucheon đã không thể giành chiến thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp suốt 7 trận sân nhà vừa qua. Khách Gwangju, vì thế, là điểm đầu tư rất sáng ở hiệp đấu đầu tiên cặp đấu  này.

  • Lựa chọn: Gwangju

Tỷ lệ tài xỉu Bucheon vs Gwangju

Khả năng nổ Tài ở cuộc đọ sức tới đây giữa Bucheon và Gwangju không được đánh giá cao. Lý do bởi xuyên suốt 10 cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội, chỉ vỏn vẹn 2 lần tổng bàn vượt mốc 2. Bên cạnh đó, 4/5 trận sân nhà mới đây bên phía Bucheon đều khép lại với kết quả Xỉu chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Gwangju: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucheon vs Gwangju 11h30 ngày 203 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Gwangju

Thành tích gần đây Bucheon vs Gwangju

Nhận định Bucheon vs Gwangju 11h30 ngày 203 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Bucheon

 

 

Nhận định Bucheon vs Gwangju 11h30 ngày 203 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Gwangju

 

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Cheol Won, Han Sol, Kang San, Nilson, Jeung Ho, Hyun Doo, Si Heon, Hong Min, Soo Chul, Aguilar, Jae Jun.
  • Gwangju: Kyung Min, Young Kyu, Han Bin, Seung Woo, Hyun Seok, Soon Min, Ho Yeon, Sang Gi, Ji Sung, Kun Hee, Morais.

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X