Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Schalke 0h30 ngày 18/3 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 17/03/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Schalke lúc 0h30 ngày 18/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wolfsburg vs Schalke 0h30 ngay 183 (Bundesliga 201718) hinh anh
Wolfsburg vs Schalke

Nhận định Wolfsburg vs Schalke: 1-2


Cả Wolfsburg và Schalke bước vào trận đấu này với những áp lực không nhỏ. Với Wolfsburg, họ cần giành điểm để thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Với 25 điểm có được, Bầy sói chỉ bằng điểm với Mainz, đội đang ở vị trí sẽ phải đá play-off trụ hạng vào cuối mùa. Trong khi với Schalke thì đây đang là giai đoạn mà cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa tới (Top 4) đang diễn ra căng thẳng và một cú sẩy chân có thể sẽ khiến Hoàng đế xanh gặp khó.

Với tính chất đó, có thể thấy trận đấu đêm nay tại Volkswagen Arena sẽ là một cuộc thư hùng nảy lửa. Wolfsburg từng đóng vai kẻ bám đuổi Bayern, như Schalke lúc này. Thậm chí, họ đã từng vô địch Bundesliga ở mùa 2008/09 chứ không như Schalke, đội bóng được “giao” nhiệm vụ phải thắng ở vòng này để ngăn Bayern vô địch sớm 7 vòng đấu. Nhưng sự đối lập giữa Wolfsburg và Schalke là không hề nhỏ.

Wolfsburg đang trong chuỗi 7 trận không thắng với 2 hòa, 5 thua. Sau thất bại 1-2 trước Bayern ở vòng 23, Wolfsburg đã sa thải Martin Schmidt và bổ nhiệm Bruno Labbadia. Với Labbadia, Wolfsburg đã có khỏi đầu khá ấn tượng khi hòa trên thế thắng trước đối thủ trực tiếp Mainz, cùng với đó là rất nhiều điểm tích cực. Nhưng rồi, Wolfsburg càng chơi càng sa sút. Để giờ đây họ đã trở lại với quỹ đạo thất bại quen thuộc.

Schalke thì hoàn toàn khác. Đây đang là giai đoạn Schalke có phong độ cao nhất mùa và đã thắng 4 trận gần nhất, ghi 6 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Ở trận đấu gần nhất, Schalke đã vượt khó với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Mainz với đội hình sứt mẻ vì chấn thương. Nhưng ở trận đấu với Wolfsburg, HLV Tedesco sẽ có đội hình tối ưu, trong đó có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trung tâm quan trọng là Leon Goretzka và Max Meyer.

Với lực lượng tối ưu, HLV trẻ tài năng Tedesco sẽ lại có dịp phô diễn khả năng điều binh, khiển tướng của mình. Với những lựa chọn chiến thuật hợp lý, Tedesco đã giúp Schalke thắng 3/4 trận sân khách gần nhất (trận còn lại là thất bại 1-2 trên sân Bayern). Và trận đấu đêm nay có thể sẽ là chiến thắng thứ 4 trong 5 lần làm khách gần nhất của Schalke.

THÔNG TIN
5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Schalke thắng theo châu Á 4 trận.
Wolfsburg thắng 2 và thua tới 5 trận theo châu Á trong 7 trận gần nhất.
Schalke thắng theo châu Á ở 7 trong 8 trận đấu gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
14/19 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ. 5/8 trận gần đây của Wolfsburg và 6/7 trận gần đây của Schalke cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X