Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Uruguay 18h35 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 26/03/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wales vs Uruguay lúc 18h35 ngày 26-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wales vs Uruguay 18h35 ngay 26-3 Giao huu quoc te hinh anh
Wales vs Uruguay

Nhận định Wales vs Uruguay: 1-0

Sau kỳ tích tại VCK Euro 2016, khi vào tới tận bán kết ở ngay lần đầu tiên tham dự, những tưởng xứ Wales sẽ được tạo thêm nhiều động lực và tự tin để làm nên chuyện tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Wales cũng rơi vào bảng đấu khá vừa sức với sự góp mặt của những Serbia, CH Ireland, Áo, Georgia và Moldova.

Tuy nhiên, Gareth Bale và đồng đội đã không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc ở vòng loại. Ôm theo nỗi thất vọng đó, xứ Wales đã trải qua 2 trận giao hữu không thành công trước Pháp (thua 0-2) và Panama (hòa 1-1).

Sau nhiều cân nhắc, Liên đoàn bóng đá xứ Wales đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs vào vị trí thuyền trưởng ĐTQG. Ở trận đấu ra mắt hôm 22/3 vừa qua, Giggs đã giúp xứ Wales đánh bại chủ nhà Trung Quốc 6-0 trong khuôn khổ giải đấu giao hữu China Cup.

Hôm đó, Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú hat-trick cùng một đường kiến tạo. Bởi vậy, các cầu thủ xứ Wales đang tự tin hướng đến trận chung kết tranh cúp với Uruguay, đội đã đánh bại Czech 2-0 ở bán kết. Đại diện Nam Mỹ rất nghiêm tục trong lần tập trung này khi HLV Oscar Tabarrez triệu tập tất cả các cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên với đà hưng phấn hiện có, Wales có thể sẽ giành chiến thắng.

Tổng bàn thắng cả trận: Nhìn nhận một cách đơn thuần, đây là cuộc gặp gỡ giữa các đội có xu hướng tấn công rất rõ ràng. Họ đều thể hiện được sức mạnh và sự hiệu quả với ít nhất 2 bàn ghi được tại bán kết vừa qua. Tuy nhiên, châu Á chỉ niêm yết kèo tổng bàn thắng cả trận ở mức khá tháp 2 1/4 cho thấy đánh giá thiếu tích cực vào khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng. Bởi lẽ, đây là trận đấu cuối cùng trước khi trở lại CLB chủ quản nên có thể các cầu thủ sẽ chơi giữ chân nhằm tránh rủi ro.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Xứ Wales: Hennessey, J. Collins, Ricketts, D. Collins, N. Eardley, A. King, A. Crofts, D. Vaughan, R. Earnshaw, H. Robson-Kanu, S. Church
Uruguay: Muslera; Caceres, Godin, J.Gimenez, G.Silva; Nandez, A.Gonzalez, Vecino, C.Rodriguez; Cavani, Suarez.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X