Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viktoria Plzen vs Sporting Lisbon 01h00 ngày 16/3 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 15/03/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viktoria Plzen vs Sporting Lisbon lúc 01h00 ngày 16/3 (Lượt về vòng 1/8 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Viktoria Plzen vs Sporting Lisbon 01h00 ngay 163 (Europa League 201718) hinh anh
Viktoria Plzen vs Sporting Lisbon

Nhận định Viktoria Plzen vs Sporting Lisbon: 2-1

Về khả năng tấn công, Sporting Lisbon rất ổn. Họ ghi tới 13 bàn tại vòng bảng Champions League và trong 3 trận kể từ khi xuống chơi tại Europa League, đội bóng Bồ Đào Nha cũng có được 8 pha lập công. Tuy nhiên, ở tuyến dưới, Sporting lại không tạo được sự yên tâm khi đã lọt lưới 16 trận sân khách liên tiếp ở Europa League. Tại Champions League, Sporting cũng thường xuyên để cho những đối thủ dưới cơ chọc thủng lưới.

Bất lợi lớn nhất của Sporting Lisbon trận này là lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng với hàng loạt chấn thương cùng án treo giò. Có tới 6 trụ cột của đội bóng không thể ra sân đêm nay do chấn thương và 2 trường hợp khác vắng mặt vì bị treo giò. Những tổn thất này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của các vị khách.

Thất bại 0-2 trên đất BĐN tại vòng 1/8 cách đây 1 tuần khiến hy vọng đi tiếp của Viktoria Plzen trở nên rất hẹp. Bởi vậy, chủ nhà hứa hẹn sẽ chơi tấn công trong trận tái đấu này. Dẫu vậy, hàng thủ của họ lại không có được sự chắc chắn khi lọt lưới đều đặn 2 bàn ở 2 trận gần nhất. Sporting thừa bản lĩnh và kinh nghiệm để bảo vệ thành quả, nhưng với lực lượng thiếu vắng trầm trọng, lựa chọn các vị khách có phần hơi mạo hiểm.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Viktoria Plzen: Marian Cisovsky chấn thương, David Limbersky vắng mặt do án treo giò.
Sporting Lisbon: Daniel Podence, Seydou Doumbia, Cristiano Piccini, Bruno César, André Pinto, Rafael Leão chấn thương. Sebastián Coates, William Carvalho dính án treo giò. Khả năng ra sân của Coentrao bị bỏ ngỏ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X