Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uruguay vs Czech 18h35 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Uruguay vs Czech lúc 18h35 ngày 23-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Uruguay vs Czech 18h35 ngay 23-3 Giao huu quoc te hinh anh
Uruguay vs Czech

Nhận định Uruguay vs Czech: 2-0

TLCA FT: -0.97*0:1*0.87
TSBT FT: 0.92*2 1/4*0.97

China Cup là giải đấu giao hữu quy tụ bốn đội tuyển tới từ khắp các châu lục bao gồm Uruguay, xứ Wales, CH Séc và chủ nhà Trung Quốc. Giải đấu diễn ra từ 22 đến 26/3 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

Theo thể thức bốn đội được chia thành hai cặp đấu, hai đội thắng sẽ vào đá trận chung kết còn hai đội thua tranh ba tư. Lá thăm đưa Uruguay chạm trán CH Séc trong khi chủ nhà Trung Quốc sẽ chạm trán xứ Wales. Hôm qua, chủ nhà Trung Quốc đã nhận thất bại thảm hại 0-6 nên đội nào thắng tối nay sẽ chạm trán đội tuyển do huyền thoại MU, Ryan Giggs dẫn dắt ở chung kết.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Tabárez của Uruguay đã triệu tập những ngôi sao xuất sắc nhất như Edinson Cavani, Luis Suárez, Diego Godín, José María Giménez. Ngoài ra, tài năng trẻ đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Sampdoria, Lucas Torreira cũng lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG.

Uruguay lúc này đang là sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm, một lựa chọn phù hợp cho chiến dịch VCK World Cup 2018. Cơ hội thể hiện còn rất ít và chắc chắn các cầu thủ, đặc biệt còn trẻ sẽ nỗ lực hết mình để có suất ở đội tuyển.

Bên phía CH Czech, quá trình trẻ hóa lực lượng vẫn chưa đem về những thành quả đáng kể mà minh chứng là họ không thể có vé tới Nga mùa hè này.

Hai trận giao hữu gần nhất, CH Czech đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, trước một Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực, chuyên gia đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đại diện Nam Mỹ.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: 2/4 trận gần đây của Uruguay đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ CH Séc cũng giữ sạch lưới 2/3 trận đã qua. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận rất chặt chẽ.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X