Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Czech 14h35 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 26/03/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung Quốc vs Czech lúc 14h35 ngày 26-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Trung Quoc vs Czech 14h35 ngay 26-3 Giao huu quoc te hinh anh
Trung Quốc vs Czech

Nhận định Trung Quốc vs Czech: 0-2

TLCA FT: 0.85*1 1/4:0*-0.95
TSBT FT: 0.84*2 1/4*-0.96

Những năm gần đây, người Trung Quốc đã đầu tư rất nhiều vào bóng đá, từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Những bản hợp đồng bom tấn từ châu Âu, những HLV hàng đầu thế giới song những gì đất nước đông dân nhất thế giới thu về vẫn rất ít ỏi: không lối chơi, không bản sắc, không thành tích và không có vé dự VCK World Cup 2018.

Giải giao hữu China Cup, Trung Quốc đã mời những đội tuyển có chất lượng tốt, vượt trội hơn hẳn mình với hi vọng có thể ít nhiều gây tiếng vang. Thế nhưng, trận thua tan nát 0-6 trước Wales đã làm cho tất cả phải thất vọng. Thực tế, phong độ của thày trò Lippi thời gian gần đây rất tệ.

Việc đổ quá nhiều tiền vào làm bóng đá, nhưng lại thiếu đi nền tảng, gốc rễ vững chắc khiến cho bóng đá Trung Quốc mãi chậm tiến. Dù là chủ nhà, nhưng trước CH Czech ở trận tranh giải ba China Cup, Trung Quốc vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Dù cũng vắng mặt VCK World Cup 2018 và chất lượng đội hình giờ cũng chỉ ở mức trung bình khá, nhưng CH Czech vẫn là một đối thủ khó chịu ở châu Âu, tất nhiên ăn đứt Trung Quốc. Trận trước, đội bóng xứ pha lê đã thua Uruguay, nhưng thày trò Jarolím đã tỏ ra không hề quá lép vế so với đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Trung Quốc: Junling (GK), Xiaoting, Zheng Zheng, Shenchao, Guan, Bowen, Junmin, Wu Lei, Dabao, Gao Lin, Wei Shihao.
+ CH Czech: Pavlenka (GK), Suchý, Selassie, Novák, Boril, Kaderabek, Darida, Barak, Soucek, Krmencik, Schick.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Cả Trung Quốc và CH Czech đều chưa có được bàn thắng nào ở giải giao hữu này. Có vẻ HLV Marcelo Lippi đã không đúng khi lựa chọn các cầu thủ đá cao nhất trên hàng công là Yu Dabao hay Zhao Xuri đều là những người ít kinh nghiệm trận mạc và phong độ cũng không tốt khi mới chỉ thi đấu ít trận tại các CLB chủ quản. Phía Czech hiện tại cũng thiếu đi một tiền đạo mũi nhọn đẳng cấp.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X