Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Togo vs Bờ Biển Ngà 1h00 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 24/03/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Togo vs Bờ Biển Ngà lúc 1h00 ngày 25-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Togo vs Bo Bien Nga 1h00 ngay 25-3 Giao huu quoc te hinh anh
Togo vs Bờ Biển Ngà

Nhận định Togo vs Bờ Biển Ngà: 0-2


Cả Togo và Bờ Biển Ngà sẽ là những khán giả tại World Cup ở Nga diễn ra mùa hè tới. Trước đó, họ đã trải qua một giai đoạn tệ hại ở những sân chơi trong châu lục. Đây là lúc cần phải quên đi những thất bại và tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau khi thế hệ vàng 2006 với đầu tàu là Emanuel Adebayor bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Togo chỉ còn là một đội bóng hạng dưới của châu Phi. Điều đó đã được thể hiện qua việc họ không thể lọt vào nổi vòng bảng cuối cùng vòng loại World Cup, đứng thứ ba tại CAN năm ngoái và bị loại ngay ở vòng loại thứ nhất của CAN 2018. Suốt từ tháng 9 năm ngoái, Togo chỉ đi đá giao hữu, và kết quả không mấy khả quan. Đừng để kết qua 2 thắng, 1 hòa và 2 thua khiến bạn lầm tưởng rằng Togo thi đấu không tệ. Họ chỉ thắng những đối thủ hạng bét như Niger và Mauritius, hòa với Madagascar và thua trắng trước Malawi và Iran.

Bờ Biển Ngà cũng chỉ khá hơn đối thủ có một tẹo. Thời của thế hệ vàng gồm những Drogba, Kalou hay anh em Toure đã qua đi, những cái tên như Bailly chưa thể giúp đội bóng trở lại với vị thế ngày xưa. Ở vòng loại World Cup, Bờ Biển Ngà đã để thua trước Ma Rốc ở trận cầu quyết định, đánh mất tấm vé tới Đông Âu hè này. Trong khi đó, tại vòng chung kết Cúp các quốc gia châu Phi, đội bóng này còn thể hiện màn trình diễn thảm hại hơn: thua Namibia 0-1, thua Zambia 0-2 và chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Uganda.

1 điểm, 0 bàn thắng sau 3 trận đấu, rõ ràng Bờ Biển Ngà đang ở trong giai đoạn thoái trào, và nếu như không có những sự thay đổi về mặt nhân sự, họ khó lòng cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu của châu lục chứ chưa nói tới các đội bóng khác. Bờ Biển Ngà đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng, bao gồm 4 thất bại và hai trận hòa 0-0. Hàng thủ không phải là vấn đề khi họ chỉ để lọt lưới có 7 lần trong giai đoạn này. Tuyến trên nên chịu trách nhiệm cho những thất bại của đội bóng này. Họ chỉ ghi 1 bàn trong cả 6 trận vừa qua và đang trải qua 482 phút liên tiếp không thể chọc thủng lưới đối thủ.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X