Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Chile 0h00 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 24/03/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thụy Điển vs Chile lúc 0h00 ngày 25-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Thuy Dien vs Chile 0h00 ngay 25-3 Giao huu quoc te hinh anh
Thụy Điển vs Chile

Nhận định Thụy Điển vs Chile: 1-1


Thụy Điển chạm trán Chile ở trận đấu mà mỗi bên sẽ có những mục tiêu khác hẳn nhau. Đội chủ nhà sẽ bắt đầu công tác chuẩn bị cho World Cup bắt đầu từ trận đấu diễn ra tại Friends Arena. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Nam Mỹ bắt đầu công cuộc chuyển giao thế hệ của mình.

Chắc chắn các cổ động viên Thụy Điển vẫn còn đang ăn mừng chiến tích vượt qua vòng loại World Cup của các cầu thủ con cưng. Đây là lần đầu tiên kể từ giải đấu năm 2006 họ làm được điều này. Có lẽ đó chính là lý do mà họ quyết định mời Chile để thi đấu giao hữu. Trước khi kỳ World Cup 12 năm trước diễn ra, Thụy Điển có lần đầu tiên chạm trán với Chile trong công cuộc chuẩn bị cho hành trình tại Đức. Khi đó, Henrik Larsson ghi bàn mở tỉ số trong hiệp 1, và Suazo gỡ hòa cho Chile chỉ 6 phút sau giờ nghỉ. Trở lại với hiện tại, trong 6 trận thi đấu vừa qua, Thụy Điển giành chiến thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1, trong đó có 2 lượt trận play-off giúp họ hất cẳng Italia. Ola Toivonen và Marcus Berg đang là những mối đe dọa lớn nhất trên hàng công của đội chủ nhà khi họ ghi tổng cộng 30 bàn thắng sau 108 lần thi đấu.

Sau hai danh hiệu vô địch Copa America liên tiếp, Chile được kỳ vọng là sẽ giành vé trực tiếp đến với World Cup. Nhưng nhà vô địch Nam Mỹ đã làm tất cả phải thất vọng khi đánh mất quyền tự quyết sau một loạt kết quả gây thất vọng và chỉ có được vị trí thứ sáu ở vòng loại. Giờ đây, nhiệm vụ của tân huấn luyện viên Reinaldo Rueda là đem đến một làn gió mới cho đội tuyển, bắt tay thử nghiệm những cái tên có thể thay thế các ngôi sao như Arturo Vidal hay Alexis Sanchez, những người có lẽ chỉ dự được thêm một kỳ World Cup nữa. Ở đợt tập trung lần này, nhiều cựu binh như Sanchez, Vargas, Vidal, Aranguiz, Beausejour, Isla hay Medel vẫn có mặt, nhưng Mora, Bolados, Huerta, Cortes và Collao đều có cơ hội ra mắt Đội tuyển Quốc Gia. Thủ thành Claudio Bravo không được triệu tập, và đây là cơ hội bắt chính cho Gonzalo Jarra và Jorge Valdivia.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X