Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Morocco 02h30 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serbia vs Morocco lúc 02h30 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Serbia vs Morocco 02h30 ngay 24-3 Giao huu quoc te hinh anh
Serbia vs Morocco

Nhận định Serbia vs Morocco: 1-0

TLCA FT: 0.95*0:1/2*0.95
TSBT FT: 0.82*2*-0.92

Serbia lúc này đang sở hữu đội hình rất chất lượn với những cái tên như Nemanja Matic, Dušan Tadić, Luka Milivojević, Aleksandar Mitrović, Matija Nastasić hay các cựu binh Branislav Ivanović, Aleksandar Kolarov. Dàn cầu thủ này đã giúp Serbia đã vượt qua vòng loại để có mặt tại VCK World Cup 2018 tại Nga mùa hè này.

Bên phần sân đối diện, Morocco cũng được trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau tròn 20 năm vắng bóng. Tham vọng tiếp theo của đại diện châu Phi tất nhiên là vượt qua vòng bảng. Chính vì thế, trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu, Morocco luôn có xu hướng triệu tập tất cả những ngôi sao xuất sắc nhất để đá giao hữu.

Bộ ba cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và mới có màn trình diễn khá tốt tại CAN 2018 (giải VĐ các quốc gia châu Phi) là Ayoub El Kaabi, Ahmad Reda Tagnaouti, Badr Banoun được trao cơ hội. Nòng cốt của đội những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Soufiane Boufal, Nordin Amrabat, Karim El Ahmadi, Younes Belhanda.

Tuy nhiên, xét tổng thể về thực lực, Morocco làm sao sánh bằng Serbia. Không những thế, kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế của Serbia cũng hơn hẳn so với đối thủ. Chỉ cần thi đấu đúng sức, đại diện châu Âu đủ sức giành chiến thắng.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: 4/5 trận gần đây của Serbia đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận gần nhất, hàng thủ Morocco đều không để thủng lưới. Trận đấu này vì thế khả năng sẽ diễn ra rất chặt chẽ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X