Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 14/6): Chiến thắng giải tỏa?

Thứ Hai 13/06/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Pháp vs Croatia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Les Bleus tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở Nations League 2022/23.

Pháp quyết tâm giành 3 điểm

Tuyển Pháp được đánh giá cao nhất bảng 1 nhóm A Nations League 2022/23, nhưng sau 3 lượt trận đầu tiên Les Bleus chỉ hòa và thua. Thầy trò Didier Deschamps thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên, trong hai lượt trận tiếp theo, dù chỉ phải gặp Croatia và Áo, nhưng Karim Benzema và các đồng đội chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 1
Pháp gây thất vọng rất lớn trong 3 trận gần đây

 

Nhà ĐKVĐ thế giới bộc lộ vấn đề ở cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Sau 3 trận ở vòng bảng, những Benzema, Mbappe hay Griezmann chỉ ghi có 3 bàn. Đó là thành tích rất đáng thất vọng bởi hàng thủ của Đan Mạch, Croatia hay Áo đều không được đánh giá quá cao. Hàng công chưa bùng nổ, trong khi đó hàng thủ của Les Bleus cũng gây thất vọng. Cả 3 trận vừa qua họ đều không thể giữ sạch lưới với tổng cộng 4 bàn thua. 

Mặc dù Nations League không quá quan trọng nhưng với những gì đang thể hiện, tuyển Pháp rõ ràng khiến NHM của mình phải thất vọng. Những kết quả thất vọng liên tiếp cũng có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ trong quá trình chạy đà để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Phap vs Croatia
Pháp vs Croatia lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League 2022/23

 

Với 2 điểm sau 3 trận, Pháp hiện đang xếp cuối cùng ở bảng đấu của mình. Ở bảng 1 nhóm A, Đan Mạch dẫn đầu với 6 điểm, Croatia và Áo đều có 4 điểm. Cơ hội để Pháp cạnh tranh ngôi đầu là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ cần phải trở lại ngay lập tức. Ở lượt trận thứ 4, Pháp sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Croatia. Nhận định Pháp vs Croatia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Les Bleus tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở Nations League 2022/23.

Ở trận lượt đi, Croatia đã chơi ngang ngửa với Pháp. Cả hai đội đều có 5 lần dứt điểm trúng đích và cùng có được 1 bàn thắng, nhưng ở lần đối đầu lần này, Les Bleus được thi đấu trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết:

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở 3 trận đấu đầu tiên tại Nations League 2022/23, đó là sự thật. Các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi sau một mùa giải phải thi đấu quá nhiều. Bây giờ chúng tôi cần chuẩn bị nghiêm túc cho trận đấu với Croatia trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của Pháp là 3 điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 2
Pháp rất cần 3 điểm trước Croatia 

 

Bên kia chiến tuyến, Croatia cũng khởi đầu không tốt ở Nations League mùa này. Họ gây thất vọng khi thua 0-3 trước Áo, nhưng sau đó đội bóng sọc caro đã trở lại mạnh mẽ. Họ cầm hòa Pháp 1-1 trên sân nhà, và mới nhất là chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch. Những kết quả tốt gần đây mang lại sự tự tin rất lớn cho thầy trò Zlatko Dalic.

Hành quân đến sân của những nhà đương kim vô địch thế giới, Croatia chắc chắn hiểu được những khó khăn đang chờ đợi mình. Theo thống kê, 5 trận gần nhất, Croatia không thể giành chiến thắng, trong đó có 3 thất bại. Sẽ không bất ngờ nếu chuỗi trận không thắng của đội bóng sọc caro trước Pháp được nối dài, bởi họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Pháp vs Croatia

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 3
Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 4

 

 

Tỷ lệ trận Pháp vs Croatia được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Pháp đang bị đẩy vào đường cùng sau khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 lượt trận và hiện đang đứng bét bảng. Nếu không thể thắng Croatia, nguy cơ xuống hạng là rất cao với Les Bleus. Chính vì thế, có thể tin là Pháp sẽ chơi tất tay, dùng toàn bộ khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao, nhiều khả năng Benzema và các đồng đội sẽ có 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2022/23. 

Chọn: Pháp (- 1)

Tỷ lệ trên dưới trận Pháp vs Croatia

Tỷ lệ trên dưới trận Pháp vs Croatia ở mức 2.25 bàn. Hàng thủ tuyển Pháp gây thất vọng khi để thủng lưới ở cả 3 trận vừa qua tại Nations League, khả năng họ tiếp tục thủng lưới trước Croatia là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu thủng lưới, hàng công của Les Bleus sẽ phải nỗ lực rất nhiều để ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó kết thúc trận đấu với 3 điểm. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 

Chọn: Trên (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Pháp vs Croatia

Được đánh giá cao hơn, và rất cần chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên, Pháp sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Nhiều khả năng những cầu thủ tấn công tốt nhất của đội chủ nhà sẽ ra sân ngay từ đầu, và thật khó để Croatia có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định Les Bleus sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Pháp 2-0 Croatia

Thông tin xung quanh

  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 trở lên.
  • Pháp thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Pháp ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng

Pháp: Đầy đủ lực lượng

Croatia: Kovacic bỏ ngỏ khả năng ra sân

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 5

Đội hình dự kiến

Nhận định Pháp vs Croatia (01h45 ngày 146) Chiến thắng giải tỏa 6

Dự đoán tỷ số: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X