Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Colombia 3h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháp vs Colombia lúc 3h00 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Phap vs Colombia 3h00 ngay 24-3 Giao huu quoc te hinh anh
Pháp vs Colombia

Nhận định Pháp vs Colombia: 2-1


Paul Pogba đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc ở M.U. Ai cũng thấy điều đó. Cách đây vài ngày, HLV Deschamps cũng thừa nhận thực tế ấy. Thế nhưng, Emmanuel Petit (người đồng đội cũ của Deschamps) lại khuyên cầu thủ này nên… thay đổi thái độ.

Theo cựu cầu thủ của Arsenal, Pogba không thể phản ứng theo cách trẻ con như việc xung đột với HLV Mourinho hay có biểu hiệu tiêu cực trên sân.

Người trưởng thành phải biết đứng dậy ở chính nơi ngã xuống. Pogba bị HLV Mourinho loại bởi suy giảm phong độ và cầu thủ này cần “lấy lại những gì đã mất” bằng màn trình diễn ấn tượng.

Không thể chứng minh ở M.U thời gian qua, đêm nay, Pogba có thể làm được điều đó trong màu áo ĐT Pháp trong trận giao hữu với Colombia. So với khi ở M.U. Pogba sẽ được thi đấu tự do hơn ở đội tuyển Pháp. Anh cũng không bị “bó buộc” quá nhiều vào nhiệm vụ phòng ngự. Bởi lẽ, ĐT Pháp dưới thời Deschamps luôn coi tấn công là “kim chỉ nam”.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng đây là cơ hội tốt để tiền vệ này “đáp trả” HLV Mourinho. Do đó, Pogba sẽ là tâm điểm của trận cầu đêm nay.

Cũng trong trận giao hữu với Colombia, HLV Deschamps muốn “test” lại lần cuối hàng công của đội tuyển Pháp. Ở đợt này, chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ trao cơ hội Wissam Ben Yedder, chân sút từng lập cú đúp vào lưới M.U. Bên cạnh đó, ông cũng muốn tìm ra phương án sắp xếp hàng loạt ngôi sao khác như Giroud, Griezmann, Mbappe, Dembele, Martial, Thauvin (trong số này chỉ có Griezmann chắc suất).

Bên phía Colombia, gần như bộ khung đã được định hình. Chỉ có thiếu vắng duy nhất là trường hợp của Juan Cuadrado vì chấn thương. Chân sút Luis Muriel của Sevilla nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Cuadrado. Những gương mặt tốt nhất của Colombia như Falcao, James Rodriguez… sẽ góp mặt ở trận này.

Do được thi đấu trên sân nhà Stade de France nên Pháp được đánh giá cao hơn. Nhưng Colombia cũng cho thấy họ không phải kẻ dễ bị bắt nạt trong những năm qua.

Lực lượng:
Pháp: Không có tổn thất nào.
Colombia: Juan Cuadrado chấn thương

Đối đầu và phong độ:
- Pháp từng thắng Colombia với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu vào năm 2008.
- Đội tuyển Pháp bất bại 7 trận gần đây.
- Colombia chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.


=>> Xem thêm: Danh sách cầu thủ đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2018
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X