Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Malta 23h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 26/03/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần Lan vs Malta lúc 23h00 ngày 26-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Phan Lan vs Malta 23h00 ngay 26-3 Giao huu quoc te hinh anh
Phần Lan vs Malta

Nhận định Phần Lan vs Malta: 1-0


Chạm trán với bất kỳ đối thủ nào trong khu vực châu Âu, Malta luôn là kẻ bị đánh giá thấp hơn. Trận đấu này chắc chắn không phải là ngoại lệ, khi đội chủ nhà Phần Lan đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng, trong khi các vị khách phải hiếm hoi lắm mới giành được chiến thắng.

Phần Lan đang có một chuỗi trận bất bại dài hiếm hoi trong lịch sử của đội tuyển quốc gia này. Kể từ sau thất bại trước Ukraine ngày 11/6 năm ngoái, Phần Lan trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có 4 trận thắng và 3 trận hòa. Cần phải nói là những đối thủ của họ không hề yếu chút nào. Phần Lan đánh bại Iceland 1-0 trên sân nhà và cầm hòa Croatia 1-1 trên sân khách ở các trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Tuy nhiên, đôi khi họ thể hiện sự thất thường ở khâu tấn công. Đội bóng vùng Scandanavia chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Kosovo và chịu tịt ngòi trong trận hòa gần đây nhất với Macedonia. Dẫu vậy khả năng phòng thủ ấn tượng với chỉ vỏn vẹn 4 bàn thua trong giai đoạn này giúp cho Phần Lan kéo dài chuỗi phong độ tốt.

Lần gần nhất Malta giành chiến thắng là ở cuộc đối đầu với Ukraine diễn ra tháng sáu năm ngoái, khi họ có được bàn thắng duy nhất của Muscat vào phút thứ 14 và giữ sạch lưới trong cả trận đấu, điều mà họ chưa từng làm được kể từ trận hòa với Moldova năm 2016. Nhưng đó cũng là chiến thắng duy nhất trong tổng số 24 trận đấu gần đây nhất kể từ 2015. Tất nhiên, đa phần trong số đó là những thất bại. Cụ thể hơn, họ chỉ có 1 trận thắng, 4 trận hòa và 19 thất bại. Thậm chí, trong 19 thất bại đó, chỉ có 3 lần là Malta ghi được bàn. 5 trận đấu gần nhất, Malta hòa 1-1 trước đối thủ đồng cân đồng lạng Lít-va, để thua lần lượt trước Anh, Scotland, Slovakia và Estonia. Trong trận đấu diễn ra ít ngày trước, dù chỉ phải gặp Luxembourg, Malta cũng chẳng thể ghi nổi bàn và đành chịu thất bại 0-1

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X