Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Ukraine 19h20 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/03/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật Bản vs Ukraine lúc 19h20 ngày 27-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nhat Ban vs Ukraine 19h20 ngay 27-3 Giao huu quoc te hinh anh
Nhật Bản vs Ukraine

Nhận định Nhật Bản vs Ukraine: 1-0

TLCA FT: 0.95*0:0*0.97
TSBT FT: -0.97*2 1/4*0.87

Ukraine đang sở hữu thứ hạng 35 thế giới trên BXH FIFA. Trong khi đó, Nhật Bản chỉ đứng thứ 55. Dù Ukraine không thể đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018 như Nhật Bản nhưng họ vẫn được xem là đội bóng trung bình khá ở châu Âu. Tuy vậy, ở trận giao hữu tối nay, Ukraine chỉ được xếp ngang cơ. Trận đấu này còn diễn ra trên sân trung lập.

Trên thực tế, Ukraine thiếu vắng khá nhiều chủ lực ở đợt tập trung này. Trong đó, phải kể tới những quân bài chiến lược của HLV Andriy Shevchenko như Kucher, Yamolenko, Harmash, Sydorchuk hay Seleznyov… Cách đây ít ngày, đội bóng Đông Âu đã bị Saudi Arabia cầm hòa 1-1.

Xa hơn, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Andriy Shevchenko đã có tới 4 trận thua theo châu Á. Chính sự thiếu bùng nổ của hàng công là một lý do quan trọng khiến Ukraine không thể tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh.

Cách đây ít ngày, Nhật Bản cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Mali trong trận đấu mà họ thi đấu ở thế cửa trên . Vấn đề của Nhật Bản là sự bế tắc của hàng công dù chơi áp đảo.

Ở đợt tập trung này, Nhật Bản thiếu vắng Yoshida, Kagawa, Inui, Muto hay Okazaki… Tuy vậy, trong tay HLV Vahid Halilhodžić vẫn có nhiều nhân tố tốt mà nổi bật nhất là bộ đôi lão tướng Hasebe và Honda.

Trước đối thủ có trình độ nhỉnh hơn, HLV Vahid Halilhodžić nhiều khả năng sẽ tung đội hình mạnh cũng như sử dụng đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu. Đội bóng xứ sở hoa anh đào hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tốt trước Ukraine.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2005, Ukraine đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
NHẬT BẢN (4-2-3-1): Nakamura - G.Sakai, Shoji, Makino, Nagatomo - Misao, Hasebe - Kubo, Morioka, Haraguchi - Kobayashi.
UKRAINE (4-1-4-1): Boyko - Butko, Khacheridi, Rakitsky, Sobol - Stepanenko - Petryak, Marlos, Zinchenko, Konoplyanka - Kravets.

TSBT - Dưới 2 1/4 bàn thắng cả trận: Dưới thời HLV Vahid Halilhodžić, Nhật Bản có xu hướng chơi thấp, nhất là khi họ chạm trán các đối thủ được đánh giá cao hơn. Trận gặp Ukraine tối nay có thể không ngoại lệ. Trong khi đó, Ukraine lại thể hiện khả năng tấn công kém hiệu quả dưới thời HLV Shevchenko. Vì vậy, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng bàn thắng ở màn so tài này. Đừng quên rằng 9/11 trận gần nhất của Ukraine chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Phạt góc - Dưới 10 phạt góc cả trận: Do có lối chơi thiên về phòng ngự nên Nhật Bản có tỷ lệ hưởng phạt góc khá thấp. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận gần nhất của họ chỉ có tối đa 10 lần đặt bóng ở góc sân. 8/10 trận gần đây của Ukraine cũng có kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X