Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Mali 19h20 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật Bản vs Mali lúc 19h20 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nhat Ban vs Mali 19h20 ngay 23-3 Giao huu quoc te hinh anh
Nhật Bản vs Mali

Nhận định Nhật Bản vs Mali: 2-0


Với Nhật Bản, công cuộc chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup đã bắt đầu ngay sau khi họ giành vé tới Nga. Trận đấu với Mali là một trong số đó. Với Mali, họ cũng trải qua kỳ vòng loại World Cup cũng như vòng loại CAN không thành công chút nào, và đây là lúc để họ có được một khởi đầu mới.

Nhật Bản một lần nữa thể hiện vị thế số 1 của bóng đá châu lục khi giành vé đầu tiên dự World Cup 2018. Họ giành vị trí đầu bảng với 20 điểm sau 10 trận đấu. Kể từ đó, họ lập tức bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho mùa hè nước Nga. Khởi đầu với 2 trận giao hữu vô thưởng vô phạt với New Zealand và Haiti, Nhật Bản gặp những đối trọng thực sự là Brazil và Bỉ, những đối tương đồng với lối chơi của các đối thủ Paraguay và Ba Lan tại vòng bảng World Cup sắp tới. Không quá ngạc nhiên khi họ để thua cả 2 trận, nhưng người Nhật cũng có thể tạm vui với kết quả thua tối thiểu trước Đội tuyển Bỉ sau pha lập công duy nhất của Romelu Lukaku. Trận đấu sắp tới sẽ là phép thử quan trọng hơn cả của Nhật Bản, khi họ chạm trán đội bóng đến từ châu Phi giống như Senegal – đối thủ cuối của đội bóng xứ Mặt trời tại vòng bảng World Cup 2018. Xét về sức mạnh, Senegal hẳn là đối thủ yếu nhất so với Colombia và Ba Lan, và đây chính là cơ hội để cho đại diện châu Á giành chiến thắng trong chuyến đi tới Nga.

Mali đã từng có lúc thăng hoa và là 1 trong 8 đội mạnh nhất của giải Vô địch các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, giờ họ đang trên đà xuống dốc. Tại Vòng loại World Cup vừa qua, họ không thắng nổi trận nào và xếp bét bảng với vỏn vẹn 4 điểm, thậm chí chỉ ghi được có đúng 1 bàn thắng và để lọt lưới 9 lần, 6 trong số đó tới từ trận thua trên sân của Ma Rốc. Ở vòng loại CAN, họ cũng phải chịu dừng bước từ sớm khi để thua sau 2 lượt trận trước đối thủ ít tên tuổi Mauritania. Trận đấu với Nhật Bản đánh dấu quá trình trẻ hóa của đội bóng châu Phi này, nhưng liệu họ có thể có được một khởi đầu tốt?
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X