Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Genoa 02h45 ngày 19/3 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 18/03/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Genoa lúc 02h45 ngày 19/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Genoa 02h45 ngay 193 (Serie A 201718) hinh anh
Napoli vs Genoa

Nhận định Napoli vs Genoa: 2-0


Để lật đổ ngôi đầu bảng của Juve giờ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhưng không đến nỗi vô vọng cho Napoli. Nếu họ có thể thu ngắn cách biệt xuống dưới 4 điểm cho tới trước trận tái đấu Juve vào ngày 22/4 (vòng 34), thầy trò HLV Maurizio Sarri vẫn còn hy vọng nếu quật ngã được đại địch trên sân khách.

Dù viễn cảnh này tương đối khó xảy ra nhất là khi nhìn vào độ ổn định đáng kinh ngạc của Juve, nhưng cũng không đến nỗi phi thực tế cho Napoli. Lịch thi đấu cuối mùa của Juve rất nặng, chưa kể còn phải mất sức tại Champions League, còn Napoli nhẹ nhàng hơn nhiều. Thời điểm này, Napoli đã bị loại khỏi Coppa Italia cũng như đấu trường châu Âu. Cả tuần thầy trò HLV Sarri chỉ còn mỗi công việc chuẩn bị cho trận đấu tại Serie A, chờ đợi một điều kỳ diệu.

Trước mắt là cuộc đón tiếp Genoa. Đây không phải đối thủ quá khó khăn cho Napoli, bởi đội bóng miền Nam đã thắng Genoa tới 6/7 lần đối đầu gần nhất trên sân San Paolo. Ngoài ra, sau một giai đoạn thăng hoa ngắn, Genoa cũng đã chững lại sau khi thua cả 2 trận gần nhất trước Bologna và Milan, đều không ghi nổi bàn thắng nào.

Napoli chỉ giành nổi đúng 1 điểm sau 2 trận gần nhất trước các đối thủ mạnh Roma và Inter. Điều này khiến Napoli đang rơi vào trạng thái tâm lý bị nén lò xo, nhưng sẽ không gặp nhiều vấn đề để trở lại quỹ đạo bởi đội quân của HLV Sarri có thực lực rất mạnh. Thuận lợi khác của Napoli là sự thoải mái trong tư tưởng, bởi hiện họ không còn chịu sức ép phải giữ chặt ngôi đầu. Thứ bóng đá chất lượng và đầy khoáng đạt của Napoli rất cần tâm lý tốt của dàn cầu thủ.

Đàn áp các đối thủ yếu hơn như Genoa chính là sở trường của Napoli, từng giúp họ theo đuổi cuộc đua Scudetto không cân sức với Juve trong thời gian dài. Dù thời gian gần đây Napoli đã không còn thói quen ghi thật nhiều bàn thắng, nhưng một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay đội bóng miền Nam. Dries Mertens, Lorenzo Insigne hay Marek Hamsik (đang có 99 bàn ở Serie A) hứa hẹn sẽ có 90 phút bùng nổ đêm nay để hủy diệt đội khách.

THÔNG TIN
Napoli: Vắng Chiriches, Ghoulam (chấn thương).
Genoa: Vắng Izzo, Veloso (chấn thương).
Theo châu Á, Napoli thắng 3, thua 4/7 trận gần đây; thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Genoa thắng 3, thua 3/6 trận vừa qua; thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
17/19 trận gần đây của Genoa chỉ có tối đa 2 bàn. Napoli gần đây không còn thói quen hủy diệt đối thủ, hãy tin cuộc chạm trán đêm nay cũng sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X