Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Na Uy vs Australia 23h00 ngày 23-3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Na Uy vs Australia lúc 23h00 ngày 23-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Na Uy vs Australia 23h00 ngay 23-3 Giao huu quoc te hinh anh
Na Uy vs Australia

Nhận định Na Uy vs Australia: 0-0


Tại kỳ World Cup tới, Đan Mạch sẽ là một trong những đối thủ của Australia. Đại diện châu Á cần được làm quen với những đối thủ có lối chơi tương tự, và Na Uy là một đối thủ phù hợp. Cho dù Na Uy không sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc như gã hàng xóm, nhưng họ sẽ cho Socceroos thấy lối chơi của những gã Bắc Âu là như thế nào.

Australia bị coi là kẻ lót đường tại World Cup mùa hè tới khi tỉ lệ vô địch của họ là đặt 1 ăn 300. Nhưng ít ra thì đội bóng xứ sở chuột túi còn được đến Nga, còn Na Uy thì không. Đội bóng xứ Scandanavia chỉ đứng thứ tư tại bảng đấu của mình với 13 điểm và không có nổi vé dự World Cup khu vực châu Âu. Lúc này, Na Uy cũng chẳng có được đội hình mạnh nhất, khi tiền đạo Josh King dính chấn thương và không thể thi đấu. Đội hình của họ có sự góp mặt của Martin Odegaard, tiền vệ 19 tuổi đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Dẫu vậy, anh chưa thực sự phát triển hơn nhiều so với 3 năm trước, thời điểm gia nhập Real Madrid. Sức trẻ sẽ là yếu tố chủ đạo của đội tuyển Na Uy lần này. Huấn luyện viên Lars Lagerback triệu tập nhiều cầu thủ tiềm năng để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2020. HLV người Thụy Điển từng giúp đội tuyển Iceland vào tới tứ kết Euro 2016, và chúng ta có thể kỳ vọng vào một điều gì đó thú vị từ đội tuyển Bắc Âu này.

Australia đến với nước Nga sau một hành trình tệ hại, và họ chỉ có thể đánh bại giành vé sau 2 loạt trận play-off vất vả trước Syria và Honduras. Không ngạc nhiên khi huấn luyện viên Ange Postecoglu phải từ chức sau khi đưa Australia tấm vé đến Nga, và đây là trận đấu ra mắt của huấn luyện viên Bert van Marwijk, người từng đưa Hà Lan vào trận chung kết World Cup 2010. Khó khăn cho van Marwijk là đội hình của Socceroos lần này yếu hơn và trẻ hơn nhiều so với giải đấu 4 năm về trước. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự chặt chẽ mà chiến lược gia người Hà Lan gây dựng có thể sẽ rất phù hợp với đội bóng xứ chuột túi.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X