Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ 0h10 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/03/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 0h10 ngày 28-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Montenegro vs Tho Nhi Ky 0h10 ngay 28-3 Giao huu hinh anh
Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ: 0-1

Gương mặt hot một thời, Jovetic giờ chỉ là lựa chọn thứ yếu tại CLB Monaco. Tuy nhiên cựu tiền đạo Manchester City vẫn phải “gánh team” khi về khoác áo ĐTQG Montenegro. Suốt từ vòng loại World Cup 2018 cho tới nay, Montenegro chỉ có thể thắng nếu Jovetic in dấu giày lên bàn thắng của đội. Khi chân sút này không thể hiện được mình đồng nghĩa Montenegro chỉ nhận kết quả từ hoà tới thua, bất chấp đối thủ là ai. Cách đây vài ngày, Jovetic đã ra sân ở trận giao hữu gặp Cyprus nhưng anh đã thi đấu mờ nhạt và đội nhà bị đối thủ dưới cơ cầm hòa.

Đối thủ của họ ở trận giao hữu đêm nay, Thổ Nhĩ Kỳ có dấu hiệu khởi sắc sau màn trình diễn nghèo nàn ở vòng loại World Cup 2018, khiến họ không thể giành vé dự VCK. Thổ Nhĩ Kỳ mở đầu năm 2018 bằng chiến thắng trước Ireland cách đây 4 ngày. Cần nhớ rằng, CH Ireland đã có vé vớt đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè này sau khi vượt qua Đan Mạch ở trận playoff. Rõ ràng thầy trò Lucescu đã vượt qua được ám ảnh của thất bại.

Đang có đà hưng phấn, nhiệm vụ của Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu này không quá nặng khi Montenegro không sánh được với họ. Trong bối cảnh đó lựa chọn các vị khách là an toàn hơn cả theo nhận định của chuyên gia. Nên biết trong lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội phần thắng đã thuộc về Thổ Nhĩ Kỳ.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Montenegro thua 3 trận gần đây theo châu Á, thua 3/5 trận sân nhà.
+Thổ Nhĩ Kỳ thắng trận vừa qua theo châu Á.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2.25 bàn: 3/4 trận gần đây của Montenegro và 2/3 trận vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X