Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lesotho vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 10/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Năm 09/06/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lesotho vs Bờ Biển Ngà lúc 0h00 ngày 10/6 (Vòng loại CAN 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lesotho vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 10/6

Lesotho đã không thể có được sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào vòng loại CAN 2023. 2 trận giao hữu liên tiếp với Ethiopia, Lesotho đều có kết quả hòa 1-1. Không có sự thoải mái về tinh thần, Lesotho dễ dàng gục ngã trong ngày ra quân. Chạm trán đội chủ nhà Comoros tại vòng 1, đoàn quân của HLV Leslie Notši đã thua 0-2. Như vậy họ đã có 3 trận liên tiếp không thắng. 

Lesotho vs Bo Bien Nga

Soi kèo Lesotho vs Bờ Biển Ngà Vòng loại CAN 2023

Nếu nhìn xa hơn, Lesotho chỉ có thể thắng đúng 1/7 trận gần nhất mà họ góp mặt. Ngược lại có 4 lần đội tuyển này phải đón nhận thất bại. Chiến thắng cuối cùng mà Lesotho sở hữu là đánh bại Seychelles 3-1 vào 3 tháng trước. Ngoài ra sân nhà không phải là điểm tựa vững vàng dành cho họ. 6/7 trận đá sân nhà gần nhất, Lesotho đều không thể ca khúc khải hoàn. 

Phía bên kia chiến tuyến, Bờ Biển Ngà cũng không có được kết quả tốt trước khi bắt đầu trận ra quân. 3 là số thất bại liên tiếp mà các cầu thủ Bờ Biển Ngà phải đón nhận. Tuy nhiên cũng không thể trách thầy trò HLV Jean-Louis Gasset khi họ phải chạm trán các đối thủ mạnh là Ai Cập, Pháp và Anh. Mới đây khi chạm trán Zambia trong ngày ra quân, The Elephants dễ dàng thắng 3-1.

Thống kê tại sàn giao dịch Châu Á, Lesotho không hề nhận được sự tín nhiệm đến từ giới đầu tư. 4/5 trận trước đó Lesotho góp mặt đều để thua tại rào cản handicap. 3/4 trận họ đá sân nhà cũng không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Với những thống kê trên, khả năng cao Lesotho sẽ tiếp tục gục ngã trước ải handicap dù được chấp 1 1/4 bàn.

Tỷ lệ Lesotho vs Bờ Biển Ngà

 

Nhận định Lesotho vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 106 (Vòng loại CAN 2023) 1

Tỷ lệ Lesotho vs Bờ Biển Ngà

Tài/Xỉu trận Lesotho vs Bờ Biển Ngà

Đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong các trận đấu gần đây của Bờ Biển Ngà. Cụ thể 5/6 trận mới nhất Bờ Biển Ngà thi đấu luôn có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. 2 trận vừa qua họ đá sân khách cũng nhiều hơn tổng 2 bàn. Kết quả này còn tái hiện lại trong 6/10 trận của Lesotho. Vậy nên trận đấu tới hứa hẹn có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Lesotho vs Bờ Biển Ngà: 1-3

Thành tích đối đầu Lesotho vs Bờ Biển Ngà

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Lesotho

Nhận định Lesotho vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 106 (Vòng loại CAN 2023) 2

Thành tích gần đây của Lesotho 

Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Nhận định Lesotho vs Bờ Biển Ngà 0h00 ngày 106 (Vòng loại CAN 2023) 3

Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà 

Đội hình dự kiến Lesotho vs Bờ Biển Ngà

  • Lesotho: Moerane, Rasethuntsa, Makepe, Tseka, Mkhwanazi, Malane, Lebokollane, Mafatle, Lenka, Bereng, Masoabi.

  • Bờ Biển Ngà: Sangaré, Konan, Deli, Boly, Aurier, Seri, Kouamé, Gradel, Sangaré, Boga, Haller.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X