Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju Utd vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngày 14/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Tư 14/03/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jeju Utd vs Guangzhou Evergrande lúc 17h00 ngày 14/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Jeju Utd vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngay 143 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Jeju Utd vs Guangzhou Evergrande
Nhận định Jeju Utd vs Guangzhou Evergrande: 3-2
TLCA FT: 0.99*1/4:0*0.91
TSBT FT: 0.71*2 3/4*-0.83

Guangzhou Evergrande đang "vô đối" trong làng bóng đá Trung Quốc nhiều năm trở lại đây. Cụ thể, đội bóng đến từ Quảng Đông đã 7 lần liên tiếp VĐQG nhờ tiềm lực tài chính dồi dào của những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Đội bóng này dường như đã "no xôi chán chè" tại đấu trường nội địa.

Rõ rang chỉ thành công ở trong nước là chưa đủ với Guangzhou Ever mà họ cần và phải vươn ra tầm châu lục, cụ thể là giải đấu AFC Champions League. Họ đã 2 lần lên ngôi giải đấu này vào năm 2013 và 2015 nhưng chừng đó không đủ làm thỏa mãn ban lãnh đạo.

Tuy nhiên mùa này, thậm chí Guangzhou Ever. có phần sa sút tại cúp C1 châu Á. Tuy sau 3 trận đầu tiên của vòng bảng, họ vẫn sở hữu ngôi đầu bảng G, song những gì đoàn quân của HLV Fabio Cannavaro thể hiện không ổn. Họ hòa 2 trận đầu tiên trước Buriram của Thái Lan trên sân nhà và Cerezo Osaka trên sân khách.

Lượt đi với chính Jeju Utd, dù được chơi tại thánh địa Tianhe, nhưng Guangzhou Ever. đã 3 lần để đối thủ tới từ Hàn Quốc chọc thủng lưới và chỉ giành điểm nhờ sự xuất sắc của hàng công (thắng chung cuộc 5-3). Nhìn chung, tại AFC Champions League 2018, Guangzhou Ever. cho thấy sự bất ổn ở tất cả các khâu.

Cục diện tại bảng G đang hết sức cân bằng khi đội bét bảng Jeju chỉ kém Guangzhou Evergrande dẫn đầu có 2 điểm ít ỏi. Điều đó có nghĩa là với một trận thắng, rất có thể đội bóng đến từ hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất xứ Hà Lan leo lên chiếm ngôi đầu. Với động lực như vậy và quyết tâm trả món nợ ở lượt đi, cộng lợi thế sân nhà Jeju Utd đủ khả năng làm được điều dó.

Ở trận lượt đi, Ricardo Goulart đã có được một cú poker (4 bàn thắng) vào lưới Jeju Utd với sự hỗ trợ của đối tác Alan. Sự nguy hiểm của bộ đôi tiền đạo người Brazil này chắc hẳn Jeju Utd đã được thấm thía để có phương án phòng bị cho trận lượt về này. Nếu khóa chặt được hai ngòi nổ này, đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin vào 1 chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Jeju Utd: Chang-Geun (GK), Yong-Hyung, Won-Il, Jin-Po, Han-Jin, Cruz, Seung-Woo, Chang-Min, Chan-Dong, Da-Hooeon, Sung-Wook.
+ Guangzhou Ever.: Zeng Cheng (GK), Chenglin, Xuepeng, Young-Gwon, Linpeng, Zheng Zhi, Hanchao, Gudelj, Gao Lin, Alan, Goulart.

TSBT cả trận - Trên 2 3/4 bàn: Sự tưng bừng của hai đội bóng này được thể hiện ở trận lượt đi, khi đã có tới 8 bàn thắng được ghi trong vòng 90 phút. Trong khi đó, với 18 bàn thắng ghi được trong 4 trận gần nhất, Guangzhou Ever. cũng đã sẵn sàng bùng nổ trên đất Hàn Quốc và sẵn sàng cùng với đội chủ nhà làm nên một trận đấu mãn nhãn nữa.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X