Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hy Lạp vs Thụy Sĩ 1h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy Lạp vs Thụy Sĩ lúc 1h00 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hy Lap vs Thuy Si 1h00 ngay 24-3 Giao huu quoc te hinh anh
Hy Lạp vs Thụy Sĩ

Nhận định Hy Lạp vs Thụy Sĩ: 0-1

TLCA FT: -0.87*1/4:0*0.79
TX FT: -0.99*2*0.89

Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018, cả Hy Lạp và Thụy Sĩ đều lọt tới vòng play-off tranh vé vớt. Nhưng trong khi Hy Lạp thua Croatia, Thụy Sĩ lại đánh bại Bắc Ireland để giành quyền tham dự VCK.

Trong đợt tập trung này, Thụy Sĩ sẽ đá giao hữu với Hy Lạp và Panama. Đây là cơ hội tốt để HLV Vladimir Petkovic hoàn thiện lối chơi, đội hình hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ngoài việc gọi một vài cầu thủ trẻ, HLV người Bosnia vẫn triệu tập những cựu binh và các cầu thủ tốt nhất như Lichtsteiner, Ricardo Rodríguez hay Xhaka...

Chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc như Xherdan Shaqiri nhưng nhìn chung, chất lượng đội hình của Thụy Sĩ đồng đều và nhỉnh hơn hẳn Hy Lạp. Ngôi sao sáng nhất bên phía chủ nhà có lẽ là Kostas Mitroglou. Tiền đạo đang chơi cho Marseille sở hữu số bàn thắng nhiều nhất cho ĐTQG ở kỳ triệu tập này (16 bàn trong 58 lần khoác áo).

Hy Lạp thường tỏ ra lép vế trong các cuộc đối đầu với Thụy Sĩ khi 3 lần chạm trán gần nhất trước đối thủ này, họ đều không thắng (hòa 1 trận giao hữu và thua 2 trận chính thức). Trên BXH FIFA mới nhất, Hy Lạp đứng thứ 45, thua kém rất nhiều so với Thụy Sĩ đứng thứ 8.

TSBT cả trận - Không quá 2 bàn: Ở vòng bảng VCK World Cup 2018, Thụy Sĩ nằm chung bảng với Brazil, Serbia và Costa Rica. Đó đều là các đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa. Chính vì thế, để phát huy sức mạnh tuyệt đối, không gì tốt hơn Thụy Sĩ nên lựa chọn các đá phòng ngự phản công. Gặp Hy Lạp và Panama là cơ hội tốt để đội khách thử nghiệm thêm về lối chơi sở trường này.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X