Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Đức (1h45 ngày 12/6): 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng?

Thứ Bảy 11/06/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hungary vs Đức nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Hans-Dieter Flick giành 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2022/23.

Rất nhiều khó khăn chờ đợi tuyển Đức. 

Tại Nations League 2022/23, Đức nằm ở bảng 3 nhóm A với các đối thủ là Anh, Hungary và Italia. 2 lượt trận đầu tiên, Cỗ xe tăng đối đầu với Italia và Anh, họ lần lượt có được những kết quả hòa 1-1. Ở trận đấu trên sân của Italia, thầy trò Hans-Dieter Flick cầm bóng tới 66%, họ dứt điểm trúng đích 4 lần, vượt trội so với 2 pha dứt điểm của đội chủ nhà, nhưng khả năng kết thúc không tốt khiến các vị khách chỉ có được kết quả hòa.

Ở trận đấu thứ 2, Đức được chơi trên sân nhà tiếp Anh. Họ tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội, và cũng có bàn mở tỷ số do công của Jonas Hofmann ở phút 50. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Tam sư chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng của trận đấu, Harry Kane là người ấn định tỷ số hòa 1-1 sau tình huống đá 11m thành công. 

Nhận định Hungary vs Đức (1h45 ngày 126) 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng 1
 Đức hòa Italia và Anh ở 2 lượt trận đầu tiên Nations League 2022/23

 

Sau khi hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự VCK World Cup 2022, Đức đã không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. Trước khi hòa Italia và Anh cùng với tỷ số 1-1, Cỗ xe tăng cũng chỉ có 1 trận thắng trước đội bóng tí hom Israel và hòa 1 trước Hà Lan ở 2 trận giao hữu trong năm 2022. Truyền thông Đức không chỉ trích đội nhà, bởi họ biết rằng HLV Flick không đặt quá nặng thành tích trong 4 trận gần nhất.

Theo đó, trong những trận đấu vừa qua, cựu HLV Bayern Munich đề cao yếu tố thử nghiệm đội hình thay vì quan tâm đến kết quả. Đêm nay, Đức có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân của Hungary ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Nations League 2022/23. Đội khách bước vào trận đấu này với vị trí thứ 3 trên BXH. Chắc chắn yếu tố thử nghiệm vẫn được tiến hành. HLV Flick cần tìm ra một hệ thống tốt nhất cho VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Hungary vs duc 2
Hungary vs Đức ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Nations League

 

Tại VCK Euro 2020 vừa qua, Đức nằm chung bảng với Hungary. Và họ đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn. Phải rất vất vả đoàn quân của Low mới có được trận hòa với tỷ số 2-2. Ở thời điểm hiện tại, đánh bại Hungary là nhiệm vụ không hề đơn giản. 

Ở trận ra quân tại Nations League, Hungary đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại tuyển Anh với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà hàng thủ của đội chủ nhà đã chơi cực tốt, họ khiến Tam sư gần như không có một cơ hội rõ ràng nào. Hungary cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhận định Hungary vs Đức (1h45 ngày 126) 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng 2
Hungary sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Đức

 

Ở lượt trận thứ 2, Hungary làm khách trên sân của Italia. Họ đã khiến Azzurri có một trận đấu cực kỳ vất vả. Sau khi bị dẫn trước 2-0, đội khách đã đẩy cao đội hình và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 61. Trong thời gian còn lại của trận đấu, họ có một vài cơ hội nhưng thật tiếc khi không thể tận dụng. Sau hai lượt trận, Hungary đang xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm, ít hơn 1 điểm so với Italia, đội đang dẫn đầu trên BXH. Thầy trò Thầy trò Marco Rossi đang trình diễn một lối chơi vô cùng khó chịu, nhất là trước những đội bóng lớn. 

Nhận định Hungary vs Đức nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Hans-Dieter Flick giành 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2022/23. Hungary là cái tên không dễ bắt nạt khi thắng tới 4, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 6 trận đấu mới nhất. Trên sân nhà, Hungary toàn thắng 2 trận chính thức mới đây. Chắc chắn đây được xem là lời cảnh báo của Hungary tới Đức ở trận sân nhà đêm nay.

Nhận định tỷ lệ châu Á Hungary vs Đức

 

Hungary vs Đức
Hungary vs Đức


Tỷ lệ trận Hungary vs Đức được ấn định ở mức 1.25 bàn nghiêng về phía đội khách. Hungary không thua kèo 3/4 trận đối đầu vừa rồi trước Đức. Theo tỷ lệ châu Á, Hungary vừa thắng kèo tớ 6/7 trận đấu mới nhất. Trái ngược, Đức là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 3 và hòa 1 ở 4 trận gần nhất. Với phong độ không tốt của Cỗ xe tăng gần đây, thật khó để họ giành một chiến thắng cách biệt. 

Chọn: Hungary (+ 1.25)

Nhận định tỷ lệ trên dưới trận Hungary vs Đức

Tỷ lệ trên dưới trận Hungary vs Đức ở mức 2.5 bàn. Theo thống kê, 3/4 trận đấu mới đây của Hungary có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4 trận đấu vừa qua của Đức cũng cho kết quả như vậy. Trước những đội bóng lớn, đội chủ nhà thường chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Hungary vs Đức

Trước Italia và Anh, Đức đều kiểm soát bóng vượt trội. Và trước một đối thủ chơi phòng ngự phản công như Hungary, sẽ không bất ngờ nếu Cỗ xe tăng tiếp tục vượt trội về thời gian kiểm soát bóng. Sức ép rất lớn sẽ được dồn lên phần sân của đội chủ nhà, nhưng vấn đề là đội khách có ghi được bàn thắng hay không mà thôi. Trước Anh, hàng thủ Hungary đã đứng vững, và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục làm khó hàng công của Đức. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Hungary 0-0 Đức

Thông tin lực lượng

Hungary: Andras Schafer chấn thương.

Đức: Marco Reus chấn thương.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Hungary vs Đức
Hungary vs Đức
Hungary vs Đức

Đội hình dự kiến

Nhận định Hungary vs Đức (1h45 ngày 126) 3 điểm đầu tiên cho Cỗ xe tăng 3

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X