Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Numancia 01h30 ngày 26/3 (Hạng 2 TBN)

Chủ Nhật 25/03/2018 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Granada vs Numancia lúc 01h30 ngày 26-3 (Vòng 32 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2017/18): Nhận định bóng đá dự đoán tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Granada vs Numancia 01h30 ngay 26-3 Hang 2 TBN 2017-18 hinh anh
Granada vs Numancia

Nhận định Granada vs Numancia: 2-1

TLCA cả trận: 0.79*0:1/4*-0.87
TBT cả trận: 0.96*2 1/4*0.94

Sau tháng 2 thăng hoa với liên tiếp 4 trận toàn thắng thì từ đầu tháng 3, tình hình lại trở nên u ám với Granada khi đội bóng xứ Andalusia đã toàn thua 3 trận gần nhất. Kết quả tệ hại này dù chưa khiến cho Granada mất vị trí trong Top 6 thế nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi đã bị thu hẹp đáng kể

Hiện tại, sau 31 vòng, Granada đang có được 49 điểm, đứng thứ 6 trên BXH, và chỉ còn hơn đội bóng xếp ngay sau, Zaragoza hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Granada vẫn đang nắm thế chủ động trong tay. Cuộc tiếp đón Numancia đêm nay được xem là cơ hội để Granada trở lại đúng quỹ đạo

Mặc dù đang chơi không tốt thời gian qua nhưng các kết quả tệ đó phần nhiều diễn ra trên sân khách chứ còn tại sân nhà Los Cármenes họ vẫn đang có được phong độ tốt với 7/8 chiến thắng vừa qua.

Bên phía đối diện, Numancia vẫn đang duy trì thế bám đuổi với tốp 6 khi lúc này sau 31 vòng họ đang có được 48 điểm, đứng thứ 9 trên BXH và kém nhóm này đúng 1 điểm. Chính vì thế, nếu có được 3 điểm trên sân của Granada tới đây, Numancia sẽ tiến rất sát với Top 6.

Tuy nhiên, đây được dự báo sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn cho Numancia. Bên cạnh yếu tố sân bãi, bản thân phong độ của đại diện xứ Castile cũng không tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà. 5 vòng sân khách vừa qua, Numancia không thắng (thua 3).

Không những thế, Los Cármenes cũng được xem là địa chỉ đi dễ khó về cho Numancia khi ở lần gần nhất viếng thăm tại đây, họ đã phải nhận thất bại 0-2.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Granada toàn thắng trong cả 2 lần chạm trán gần nhất với Numancia
* Numancia đã thua trong lần làm khách gần nhất trên sân của Granada
* Trận lượt đi, Granada đã thắng tới 3-1 ngay trên sân của Numancia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Granada: Javi Varas, Chico Flores, Victor Diaz, Saunier, Alex Martinez, Montoro, S. Pena, Malong, Joselu, Salvador Agra, Machis.
Numancia: Aitor Fernandez, Ripa, Etxeberria, Carlos Gutierrez, Inigo Perez, Marc Mateu, Escassi, Diamanka, Guillermo Fernandez, Pere Milla, Nacho.

Tổng bàn thắng cả trận – Chọn Trên 2 1/4 bàn: Với cùng quyết tâm chiến thắng để hướng tới cuộc đua thăng hạng, khả năng cả 2 phải đẩy cao đội hình để giành lấy lợi thế cho mình là rất lớn. Hơn nữa, cả 2 đều đang duy trì được phong độ khá tích cực từ hàng công, trong khi Granada có được 7 bàn sau 5 trận sân nhà vừa qua thì Numancia cũng đã có được 4 bàn sau 3 trận vừa rồi. Vì thế hy vọng cho khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này là không nhỏ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X