Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 15/6): Không dễ cho Xe tăng

Thứ Ba 14/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đức vs Italia nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Cỗ xe tăng có thể giành 3 điểm trước Azzurri.

Lại thêm một kết quả hòa?

Đức chưa thua một trận nào ở Nations League 2022/23, nhưng họ cũng chưa giành được chiến thắng nào. Ở trận ra quân, Cỗ xe tăng hòa 1-1 trên sân của Italia. Ở lượt trận thứ 2, họ chơi tốt hơn so với Anh và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Đức để Tam sư gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối cùng. Harry Kane là người ghi bàn, pha lập công được ghi trên chấm 11m.

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 1
Đức chưa thắng trận nào ở Nations League 2022/23

Ở trận đấu gần nhất, Đức làm khách trên sân của Hungary. Họ đã có một trận đấu thất vọng khi chỉ dứt điểm có 6 lần, trong đó có 1 lần bóng đi trúng đích. Ngược lại, đội chủ nhà có tới 11 pha dứt điểm và 7 trúng khung thành. Chỉ có may mắn mới giúp đội khách có được kết quả hòa 1-1. Như vậy là 3 lượt trận đầu tiên của Đức ở bảng A3 đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với 3 điểm có được, họ đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình. Kém đội đầu bảng Italia 2 điểm. Ở lượt trận thứ 4, thầy trò Hans-Dieter Flick sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Italia. Nhận định Đức vs Italia nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Cỗ xe tăng có thể giành 3 điểm trước Azzurri.

duc vs Italia 2
Đức vs Italia lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League

Vấn đề lớn nhất của Đức lúc này là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn. Họ đang thiếu một tiền đạo có thể tận dụng tốt những cơ hội tạo ra. Timo Werner, Thomas Muller hay Kai Havertz đều tỏ ra mệt mỏi sau một mùa giải phải thi đấu quá nhiều. Sau trận thua 0-2 trước Anh ở VCK 2020, Đức đã bất bại 12 trận liên tiếp. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích tốt trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, họ đang gây thất vọng ở Nations League khi gặp các đội tuyển hàng đầu thế giới.

Việc được đá trên sân nhà sẽ là điểm tựa của Đức. Bởi trong 7 trận sân nhà gần nhất, Cỗ xe tăng đều bất bại. Lần nhất mà Đức thua trên sân nhà là thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia ngày 1/4/2021. Chưa hết, Đức cũng bất bại cả 5 lần đối đầu gần nhất với Italia. Lần gần nhất họ thua Azzurri là trận thua 1-2 tại bán kết Euro 2012. Điểm tựa sân nhà được kỳ vọng sẽ giúp Đức có kết quả tốt trước Italia. 

Bên kia chiến tuyến, Italia bất bại sau 3 lượt đấu đầu tiên, trong đó có 2 trận hòa với tỷ số 1-1 trước Đức và 0-0 trên sân của Anh. Chiến thắng duy nhất của họ đến trước Hungary, trên sân nhà thầy trò Roberto Mancini đánh bại đối thủ 2-1. Azzurri sẽ xây chắc ngôi đầu bảng nếu giành trọn 3 điểm trước Đức. Đây là một bảng đấu khó khăn, đến lúc này bất kỳ đội nào cũng có khả năng dẫn đầu, do đó Italia không thể chủ quan.

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 2
 Italia và Đức hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi

Trong 10 trận gần nhất, các học trò của Mancini chỉ có 2 trận giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự của Italia không còn giữ được sự vững chắc như 1 năm trước, khi họ lên ngôi ở VCK Euro 2020. Ở trận hòa 0-0 trước Anh, hàng thủ đội khách liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Và các chân sút của Tam sư phải tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong đó có cú sút đi lên trời của Raheem Sterling ở cự ly gần. 

Trận lượt đi, hai đội đã có tỷ số hòa 1-1. Ở trận lượt về, Đức được đánh giá cao hơn một chút. Song kết quả ở trận lượt đi hoàn toàn có thể lặp lại. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Đức vs Italia

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 3
Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 4

 

Tỷ lệ trận Đức vs Italia được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đức chỉ thắng kèo 1 lần trong số 10 trận đối đầu vừa rồi trước Italia. Theo tỷ lệ châu Á, Đức là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận đấu gần nhất. Đêm nay dù được chơi trên sân nhà, song khả năng họ đánh bại Italia là không hề dễ dàng. 

Chọn: Italia (+ 0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Đức vs Italia

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Đức vs Italia ở mức 2.5. Theo thống kê, 4/5 lần đụng độ gần nhất của 2 đội có tối đa 2 lần lưới rung. Cả 5 trận gần nhất của Đức có kịch bản tương tự. Hàng công của cả Đức và Italia đều khá cùn và nhiều khả năng trận này cũng sẽ có không quá 2 lần lưới rung.

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Đức vs Italia

Đức được đánh giá cao hơn một chút, họ còn có lợi thế sân nhà. Chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên họ có thể tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng hay không lại là một chuyện khác. Ở trận Đức hòa 1-1 với Anh, cả 2 bàn thắng đều xuất hiện trong hiệp 2. Và kịch bản trước Italia hoàn toàn có thể lặp lại. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Đức 0-0 Italia

Thông tin xung quanh

  • 3 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng hiệp 1.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Đức thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Đức không thắng cả 5 trận gần nhất theo châu Á.
  • 15/20 trận gần nhất của Đức có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Italia thua kèo châu Á 9/15 trận gần nhất. 
  • 5/8 trận gần nhất của Italia có tối đa 2 bàn.  

Thông tin lực lượng 

Đức: Reus chấn thương; Schlotterbeck treo giò

Italia: Bonucci, Berardi, Kean, Zaniolo, Florenzi, Belotti chấn thương

Phong độ gần đây 

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 5

Đội hình dự kiến

Nhận định Đức vs Italia (01h45 ngày 156) Không dễ cho Xe tăng 6

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X