Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Panama 2h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 22/03/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đan Mạch vs Panama lúc 2h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dan Mach vs Panama 2h00 ngay 233 Giao huu quoc te hinh anh
Đan Mạch vs Panama

Nhận định Đan Mạch vs Panama: 1-0


Đan Mạch và Panama đều là những đội bóng đã giành vé vào vòng chung kết World Cup diễn ra tại Nga vào mùa hè tới. Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là giải đấu bắt đầu, và giờ là lúc cả hai bắt đầu cuộc nước rút cho công cuộc chuẩn bị cho sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới. Trận đấu này đặc biệt quan trọng với cả hai, sau khi họ không có được những kết quả khả quan ở các trận đấu trước.

Đan Mạch là một trong những đội bóng châu Âu giành tấm vé dự World Cup thông qua con đường Play-off. Họ đã đánh bại Cộng Hòa Ireland với tỉ số 5-1 ở trận lượt về sau khi có được trận hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên, trong 2 trận giao hữu diễn ra vào tháng 1 vừa qua, Đan Mạch đã không có được sự chuẩn bị tốt. Họ đã để thua Thụy Điển 0-1 trước khi nhận thất bại 2-3 trong cuộc tiếp đón Jordan. Dẫu vậy, đó là những trận đấu giao hữu nằm ngoài lịch FIFA, và đội bóng Bắc Âu đã không có được sự phục vụ của những ngôi sao sáng nhất, trong đó có Christian Eriksen. Tiền vệ đang chơi cho Tottenham chính là linh hồn của Đội tuyển Đan Mạch lúc này. Anh chính là đầu tàu giúp đội nhà giành chiến thắng tại Dublin tháng 11 vừa qua với một hat-trick.

Panama sau khi giành tấm vé dự World Cup một cách thần kỳ với chiến thắng ở lượt trận cuối trước Costa Rica đã trải qua 3 trận giao hữu. Kết quả thì không mấy khả quan. Họ thắng Grenada rất yếu với tỉ số 5-0. Sau đó, họ để thua Iran với tỉ số 1-2 sau khi để cho Dejagah và Ghoddos ghi hai bàn chỉ trong 19 phút đầu trận. 4 ngày sau, họ chỉ có thể cầm hòa xứ Wales 1-1 nhờ có bàn thắng phút 90 của Cooper. Rõ ràng Panama cần một bước ngoặt, cần một bước đà về mặt tinh thần trước khi đến với World Cup tại Nga, và chiến thắng trước Đan Mạch sẽ giúp họ làm được điều đó.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X