Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Buriram 17h00 ngày 14/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Tư 14/03/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cerezo Osaka vs Buriram lúc 17h00 ngày 14/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cerezo Osaka vs Buriram 17h00 ngay 143 (AFC Champions League 201718) hinh anh
Cerezo Osaka vs Buriram
Nhận định Cerezo Osaka vs Buriram: 2-0
TLCA FT: -0.97*0:1 1/4*0.87
TSBT FT: 0.99*2 3/4*0.89

Chuyến hành quân tới đất Thái Lan cách đây 1 tuần của Cerezo Osaka tưởng lành mà lại hóa dữ. Trước đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, nhưng đội bóng Nhật Bản lại bất ngờ thua tan nát 0-2. Thậm chí, kể cả được chơi hơn người trong gần 20 phút cuối trận, nhưng đại diện của Nhật Bản cũng không tạo ra được điều gì khác biệt.

Chiến thắng đó giúp các nhà ĐKVĐ Thái Lan và chính Cerezo Osaka chia nhau vị trí thứ 2, 3 tại bảng G (cùng 4 điểm). Bảng đấu này đang tồn tại sự cạnh tranh rất gay gắt khi đội đầu bảng Guangzhou Evergrande có 5 điểm, còn đội chót bảng là Jeju Utd cũng đã sở hữu 3 điểm.

Lần tái ngộ này, Cerezo vẫn được đánh giá cao hơn Buriram, và thất bại ở lượt đi càng khiến cho Cerezo như con thú bị tổn thương nên họ sẽ quyết rửa hận vào chiều nay, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà.

Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, ngoài danh hiệu siêu cúp Nhật Bản, Cerezo Osaka trên thực tế mới có được đúng 1 chiến thắng (trước Jeju Utd tại lượt trận mở màn AFC Champions League). Còn lại họ hòa cả 3 trận tại J-League 1 và có được 1 trận hòa khác tại cúp C1 châu Á trước khi thua Buriram.

Trong khi đó, Buriram tuy có được phong độ tốt thời gian gần đây, nhưng rõ ràng vẫn thua kém đối thủ đáng kể về trình độ chuyên môn. Thêm vào đó, việc phải đá sân khách sẽ khiến Buriram khó khăn bội phần. Như lần gần nhất thi đấu tại sân Kincho Stadium của Cerezo, họ cũng đã phải nhận thất bại tới 1-4.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
+ Cerezo Osaka: Tanno (GK), Moniwa, Tanaka, Yamashita, Tanaka, Sakemoto, Yamamura, Akiyama, Yamauchi, Dong-Hyun, Yamada.
+ Buriram Utd: Tedsungnoen (GK), Tunez, Boonyong, Weerawatnodom, Wiriyaudomsiri, Hemviboon, Haiprakon, Edgar Silva, Yoo Jun-Su, Sarachart, Maikami.

TSBT cả trận - Dưới 2 3/4 bàn: Với Buriram, việc làm khách trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều sẽ khiến họ phải nhập cuộc với tinh thần phòng ngự phản công. Lối chơi này cũng đã giúp ích rất nhiều và tỏ ra hiệu quả khi mang lại cho họ chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Về phần mình, trong 6 trận từ đầu mùa giải (không tính trận tranh siêu cúp Nhật Bản), Cerezo có tới 5 trận kết thúc với không quá 2 bàn.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X