Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ai Cập 02h45 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bồ Đào Nha vs Ai Cập lúc 02h45 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bo Dao Nha vs Ai Cap 02h45 ngay 24-3 Giao huu quoc te hinh anh
Bồ Đào Nha vs Ai Cập

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ai Cập: 2-1


Ở mùa giải này, Cristiano Ronaldo có màn khởi đầu rất tệ cùng Real Madrid. Nhưng điều đáng nói là càng về cuối mùa giải, CR7 càng chơi thăng hoa. Từ thế bị Leo Messi bỏ xa, ngôi sao người Bồ chỉ còn kém 3 bàn so với đối thủ trong cuộc đua giành Pichichi (Vua phá lưới La Liga). Đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng với ĐT Bồ Đào Nha trong bối cảnh họ đang tích cực chuẩn bị cho VCK World Cup 2018.

Nhưng để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, Cristiano Ronaldo còn phải nỗ lực nhiều hơn thế bởi anh đang kém người dẫn đầu (Mohamed Salah) tới 6 bàn thắng. Khá thú vị là đêm nay, ở trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Ai Cập tại Zurich (Thụy Sỹ), NHM bóng đá châu Âu sẽ được chứng kiến màn đọ súng giữa 2 trong số những sát thủ lợi hại nhất mùa giải này.

Đây chỉ là trận giao hữu để 2 đội bóng rà soát lực lượng và thử nghiệm cho VCK World Cup 2018. Khó có thể kì vọng màn trình diễn đỉnh cao tại Zurich. Nhưng với cá nhân Cris Ronaldo và Salah, ghi bàn luôn là nhiệm vụ hàng đầu.

Ở tuyển Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo không còn là người "gánh team" bởi Seleccao đã sở hữu nhiều tài năng sáng giá hơn giai đoạn trước. Vai trò của CR7 ở ĐTQG cũng giảm rõ rệt bởi HLV Fernando Santos đã ưu tiên nhiều hơn tới giá trị tập thể.

Nhưng ở ĐT Ai Cập thì khác! Salah đích thị là người "gánh team". Minh chứng là ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi, ngôi sao của Liverpool đã ghi 5/8 bàn thắng của Ai Cập và anh cũng là chân sút xuất sắc nhất vòng loại ở lục địa đen.

Với những gì đã thể hiện ở màu áo ĐTQG và phong độ săn bàn đáng kinh ngạc ở Liverpool, Salah đã trở thành niềm hy vọng số 1 của ĐT Ai Cập ở VCK World Cup 2018. Mục tiêu của đội bóng xứ sở kim tự tháp là vượt qua vòng bảng (nằm ở bảng A cùng với Nga, Saudi Arabia và Uruguay).

Bên kia chiến tuyến, Cris Ronaldo đã giảm hẳn vị thế ở ĐTQG Bồ Đào Nha. Nhưng anh vẫn là nhân tố quan trọng nhất. Nó đủ khiến mọi đối thủ phải nể sợ. Màn so tài giữa họ ở Zurich đêm nay có thể sẽ quyết định kết quả trận đấu này.

LỰC LƯỢNG
- BỒ ĐÀO NHA: Vắng Pepe, Nelson Semedo, Danilo Pereira, Renato Sanches, Rony Lopes, Eder và Nani (không triệu tập).
- AI CẬP: Vắng Sherif Ekramy, Karim Hafez, Saleh Gomaa, Mostafa Fathi và Amr Gamal (không triệu tập).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bồ Đào Nha bất bại 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 4). Lần gần nhất Seleccao thất bại là trận giao hữu với Thụy Điển hồi tháng 3/2017(thua 2-3).
- Ai Cập chỉ thắng 2/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 3).
- Ở lần gặp nhau gần nhất vào năm 2005 (giao hữu), Bồ Đào Nha đã đánh bại Ai Cập 2-0 với 2 bàn thắng của Meira và Postiga.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X