Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs Nam Định 17h00 ngày 16/3 (V-League 2018)

Thứ Sáu 16/03/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình Dương vs Nam Định lúc 17h00 ngày 16/3 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Binh Duong vs Nam Dinh 17h00 ngay 163 (V-League 2018) hinh anh
Bình Dương vs Nam Định

Nhận định Bình Dương vs Nam Định: 2-0


Sau trận mở màn V.League 2018 trên sân Pleiku, đội quân của HLV Trần Minh Chiến quay về sân nhà để tiếp tân binh Nam Định. Đây là cơ hội cực tốt để B.BD tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải.

Những người yêu mến B.BD có thể phần nào an tâm sau màn thể hiện của đội nhà trên sân của đối thủ HAGL ở vòng 1 và đã có được 1 điểm đầu tay. Tuy nhiên, để nói họ hoàn toàn hài lòng có lẽ vẫn chưa đúng vì các chân sút B.BD đã phung phí quá nhiều cơ hội dẫu ở trận đó, HLV Trần Minh Chiến đã tung ra sân tới 4 tiền đạo.

Thế nên, mục tiêu của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở cuộc so kè này là phải thắng đậm và thể hiện được ưu thế của mình. Sở dĩ nói thế, bởi đối thủ của họ vào chiều nay chỉ là tân binh Nam Định không được đánh giá quá cao.

Đội khách đã vào Thủ Dầu Một tập luyện ngay từ đầu tuần nhằm thích nghi với điều kiện nắng nóng ở khu vực phía Nam. Đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ là nỗ lực giành 1 điểm, bởi “thi đấu trong thời tiết nắng nóng, lại chơi trên sân đối phương nên 1 điểm đã có thể xem là thành công”.

Về lực lượng, chủ nhà B.Bình Dương nhỉnh hơn với nhiều trụ cột từng nhiều năm chinh chiến ở V.League như Tấn Trường, Lê Tấn Tài, Xuân Luân hay Anh Đức. Điểm tựa lớn nhất và có lẽ là duy nhất của đội khách ở trận đấu này là lượng khán giả đông đảo và cuồng nhiệt ở khu vực phía Nam, lại vừa chính thức ra mắt Hội CĐV ngay trước trận đấu này 1 ngày.

Thiên thời, địa lợi và nhân hòa, mọi lợi thế đều thuộc về B.Bình Dương! Thế nên, nếu đội chủ nhà không giành được trọn 3 điểm trong cuộc so kè này, họ chỉ có thể tự trách mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Văn Vũ; Anh Tài, Lê Tấn Tài; Romario, Anh Đức, Tanidis, Hoàng Max.
Nam Định: Thiện Esele; Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Hạ Long; Việt Dũng, Văn Hiệp, Ngọc Nam, Hữu Định; Bejamin, Henry.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X