Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Ả Rập Xê Út 2h45 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 27/03/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỉ vs Ả Rập Xê Út lúc 2h45 ngày 28-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bi vs A Rap Xe Ut 2h45 ngay 28-3 Giao huu quoc te hinh anh
Bỉ vs Ả Rập Xê Út

Nhận định Bỉ vs Ả Rập Xê Út: 4-0


Giống nhiều đội tuyển khác, Bỉ chỉ có đúng 1 trận đấu duy nhất trong đợt giao hữu này. Có vẻ như huấn luyện viên Roberto Martinez đã có sẵn những lựa chọn cho kỳ World Cup sắp tới diễn ra ở Nga và không muốn các ngôi sao của mình bị hao mòn thể lực và dính những chấn thương không đáng có. Đối thủ sắp tới của họ cũng chẳng mạnh chút nào, chỉ là một Ả Rập Xê Út không quá đáng ngại.

Có thể huấn luyện viên Roberto Martinez không có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng chắc chắn là đội tuyển Bỉ chẳng hề thiếu chất lượng chút nào. Eden Hazard, Romelu Lukaku, Dries Mertens, Radja Naingolan, Mousa Demblele, Jan Vertonghen hay Vincent Kompany đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, và nhiều khả năng họ sẽ cùng ra sân để tạo ra những sự ăn ý nhất định. Sự vắng mặt đáng kể duy nhất là Thibaut Courtois, nhưng thủ thành của Chelsea sẽ có mặt ở đợt tập trung tiếp theo. Ngoại trừ vị trí huấn luyện viên trưởng, bóng đá Bỉ sẽ có nguyên bộ khung ngôi sao từng giúp họ lọt vào tứ kết Euro 2016.

Kết quả và màn trình diễn tại Pháp 2 năm về trước quả thực là nằm dưới rất xa kỳ vọng dành cho Quỷ Đỏ. Chắc chắn Roberto Martinez đã hiểu hậu quả của việc không thể đưa đội nhà tiến xa, khi Marc Wilmots buộc phải từ chức. Cựu huấn luyện viên Everton đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở vòng loại, khi Bỉ giành tới 28 điểm trong số 30 điểm tối đa, đứng nhất bảng và tạo khoảng cách lên đến 9 điểm so với Hy Lạp. Với 43 bàn trong 10 trận đấu, đương nhiên hàng công của đại diện châu Âu sẽ khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng.

Ả Rập Xê Út cũng sẽ lên đường đến Nga mùa hè này, nhưng mục tiêu của họ có lẽ chỉ là có điểm hoặc bàn thắng. Dẫu vậy, hành trình vòng loại cũng đủ khiến cổ động viên Ả Rập Xe Út tự hào, khi đội bóng này vượt mặt Australia để giành vị trí nhì bảng, qua đó có vé trực tiếp dự World Cup. Kể từ đó, họ chơi một loạt trận giao hữu và tham dự Cúp Vùng Vịnh. Các vị khách thắng 2, hòa 2 và thua 4 trận trong giai đoạn này. Các bại tướng hiếm hoi của Ả Rập Xê Út là Kuwait và Moldova, quả là khó để đem ra hù dọa đội chủ nhà.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X