Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Hàn Quốc 21h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 24/03/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bắc Ireland vs Hàn Quốc lúc 21h00 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bac Ireland vs Han Quoc 21h00 ngay 24-3 Giao huu hinh anh
Bắc Ireland vs Hàn Quốc

Nhận định Bắc Ireland vs Hàn Quốc: 1-0


Chắc chắn các tuyển thủ Hàn Quốc sẽ còn nhớ thảm cảnh trở về Seoul sau kỳ World Cup 4 năm về trước. Họ xếp một hàng dài trước cửa sân bay, và nhận về vô số những chiếc kẹo ngọt bay về phía mình – một hành động mang ý nghĩa phỉ báng. Chắc chắn các cầu thủ Hàn Quốc muốn quên đi mối nhục này, và điều họ cần làm là thể hiện thật tốt ở kỳ World Cup sắp tới. Muốn vậy, Son Heung Min và các đồng đội cần phải chuẩn bị thật tốt ngay từ lúc này.

Bắc Ireland nhận được rất nhiều tình cảm từ các cổ động viên trung lập nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016, dù bị đánh giá là một kẻ lót đường. Không may là lần này họ không thể vượt qua khe cửa hẹp để hướng đến vòng chung kết World Cup và sẽ phải xem các đội tuyển khác thi đấu trên đất Nga qua ti vi. Bắc Ireland đã thi đấu quá tốt ở vòng loại World Cup, chỉ chịu xếp sau nhà đương kim vô địch Thế giới đội tuyển Đức – người đã thắng toàn bộ 10 trận vòng loại, và có 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau Cộng Hòa Séc. Đáng tiếc là đội bóng tới từ Vương Quốc Anh lại không thể vượt qua Thụy Sỹ ở vòng Play-off. Tuy nhiên, Bắc Ireland có thể tự hào về bản thân mình, nhất là khi họ chỉ thua duy nhất 1 bàn từ chấm phạt đền trong trận lượt đi. Bắc Ireland được chơi trên sân nhà và tại đây thì họ không để cho ai dễ dàng ra về với một thắng lợi. Họ chỉ thua 3 trong 17 trận sân nhà gần nhất, và 3 đối thủ có thể đánh bại được học là Đức, Croatia và Thụy Sỹ.

Hàn Quốc cũng đứng thứ hai tại bảng đấu của mình ở vòng loại World Cup khu vực châu Á, nhưng như vậy là đủ để họ giành vé trực tiếp đi Nga. Đội bóng châu Á Này giành 15 điểm sau 10 trận và xếp sau Iran – một màn trình diễn không mấy thuyết phục, và khó ai có thể tin tưởng là Hàn Quốc sẽ tiến sâu ở giải đấu lần này. Son Heung Min và các đồng đội sẽ đến với một vùng đất lạ lẫm vào mùa hè này, và họ cần phải cải thiện khả năng thi đấu xa nhà. Hàn Quốc hòa ba và thua 4 trong 9 trận sân khách gần đây nhất.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X